Tin mới

Hạ Chích Chòe, Liverpool lại mơ về Top 4

Thứ ba, 14/04/2015, 11:31 (GMT+7)

Những thất bại liên tiếp tại Premier League đã chấm dứt bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Newcastle của thầy trò HLV Brendan Rodgers. Ba điểm có được tiếp tục giúp họ bám đuổi nhóm đầu và mơ về Top 4 NHA.

Những thất bại liên tiếp tại Premier League đã chấm dứt bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Newcastle của thầy trò HLV Brendan Rodgers. Ba điểm có được tiếp tục giúp họ bám đuổi nhóm đầu và mơ về Top 4 NHA.

 

 

 

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-0 Newcastle (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Hai thất bại liên tiếp của Liverpool tại Premier League chưa là gì so với con số 4 của Newcastle. Nói thế để thấy dù The Kop kém cỏi thế nào họ vẫn được đánh giá cao hơn Chích Chòe rất nhiều.

Nhập cuộc với sự tự tin và khát khao tìm kiếm bàn thắng, Liverpool đã được đền đáp nhờ sức ép quá lớn mà họ đã tạo ra. Sterling lên tiếng đúng lúc bằng pha độc diễn bên hành lang cánh trái trước khi cứa lòng tinh tế vào góc xa. Có bàn thắng mở tỉ số, Liverpool chơi càng hăng hái hơn.

 

Liverpool thắng nhẹ mơ về top 4 NHA.

Tuy nhiên họ vẫn cho thấy điểm yếu ở khâu phòng ngự. Đội khách có những cơ hội mười mươi nhưng lại không thể tận dụng được. Thủ thành Mignolet đã quá xuất sắc trước hai pha cản phá xuất thần của mình.

Thế trận không có gì thay đổi trong hiệp hai khi The Kop vẫn nắm quyền chủ động trên sân. Họ tấn công thậm chí còn mạnh mẽ và tốt hơn cả trong hiệp một. Tuy nhiên thành quả mà họ thu được cũng chỉ là một bàn thắng giống như trong hiệp một. Pha lập công của Allen và chiếc thẻ đỏ của Sissoko đã khép lại một trận cầu không có nhiều căng thẳng kịch tính.

Ba điểm có được giúp Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 khi họ chỉ còn kém 4 điểm so với Man City.

Ghi bàn:

Liverpool: Sterling (9’), Allen (70’)

Thẻ đỏ: Sissoko (2 thẻ vàng - 78’, 83’)

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Mignolet, Johnson, Can, Lovren, Moreno, Allen, Leiva, Henderson, Ibe (Borini 59’), Sterling (Lambert 88’), Coutinho.

Newcastle: Krul, Taylor, Janmaat, Williamson, Anita, Abeid (Amstrong 75’), Colback, Sissoko, Cabella, Obertan (Gutierrez 67’), Perez (Gouffran 86’).

Theo Nguyễn Nam – Thethao247/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news