Tin mới

Ha Ji Won từng bị hôn phu bỏ rơi trong ngày cưới

Thứ hai, 13/07/2015, 12:04 (GMT+7)

Tập 5 The time we were not in love đã mở ra những tình tiết hấp dẫn trong quá khứ của Ha Na (Ha Ji Won thủ vai) khi cô bị bỏ rơi trong ngày cưới của mình.

Tập 5 The time we were not in love đã mở ra những tình tiết hấp dẫn trong quá khứ của Ha Na (Ha Ji Won thủ vai) khi cô bị bỏ rơi trong ngày cưới của mình.

Lee Jin Wook chứng kiến bạn thân đang tình cảm bên bạn trai cũ.

Sau khi anh chàng bạn trai cũ của Oh Ha Na trở về, quá khứ của Oh Ha Na (Ha Ji Won thủ vai) đã được hé lộ. Seo Hoon (Yoon Kyun Sang thủ vai) là người đã làm cho Oh Ha Na chết mê chết mệt.

 
Oh Ha Na bị bỏ rơi trong hôn lễ.

 [mecloud]Qu3C7JZMSc[/mecloud]

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ lại không thành vì Seo Hoon đã bỏ rơi cô dâu ngay trong ngày cưới. Sau 3 năm mất tích, anh chàng bất ngờ quay trở lại và muốn nối lại tình cảm với Oh Ha Na.

Seo Hoon bạn trai cũ của Oh Ha Na.

Seo Hoon đã tới công ty để gặp cô nàng, và gửi tặng một con thỏ nhồi bông khổng lồ trong sự khó hiểu. Oh Ha Na dù trái tim đã chịu nhiều tổn thương, nhưng khi đứng trước Seo Hoon cô vẫn không tránh khỏi cảm giác thổn thức. Có vẻ như, trong lòng cô vẫn mong chờ Seo Hoon trở về.

Về phía Choi Won (Lee Jin Wook thủ vai), bạn thân của Oh Ha Na cảm thấy bất an khi Seo Hoon trở về. Khi biết Seo Hoon có ý định muốn bắt đầu lại tình cảm với Oh Ha Na, anh đã cố gắng khuyên, và ngăn cản cô nàng không nên để bản thân rung động một lần nữa. Theo những điều mà Won biết thì Seo Hoon không phải là một người tốt.

Choi Won và Ha Na đi dã ngoại cùng bạn.

Tập 5 kết thúc với cảnh Oh Ha Na đứng đợi Seo Hoon trước công ty, cô đã quên mất cuộc hẹn xem phim với Won. Khi Won chạy đến đưa Ha Na về nhà, 2 người chạm mặt Seo Hoon trước cửa nhà Ha Na. Kết thúc phim với nhiều tình tiết khá thú vị, liệu Ha Na có rung động trước Seo Hoon  một lần nữa. The time we not in love sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên đài SBS Hàn Quốc.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news