Tin mới

Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng và xin lỗi về ồn ào nhận vơ 'con Vua cháu Chúa'

Thứ sáu, 02/07/2021, 21:15 (GMT+7)

Sau nhiều ngày gây tranh cãi khi tự nhận mình là "công chúa triều Nguyễn", tối nay Hà Kiều Anh đã chính thức xin lỗi khán giả. Khẳng định đây là bài học để thận trọng hơn về phát ngôn của mình.

Những ngày qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh gay xôn xao khi có tiết lộ đầy tự hào về dòng dõi quý tộc, vàn bản thân là "con Vua cháu Chúa". Tuy nhiên, thông tin mà nàng hậu cung cấp lại bị dân tình, thậm chí là hậu duệ triều Nguyễn phản bác, không đúng sự thật. Bản thân Hà Kiều Anh cũng đã có bài viết giải thích danh hiệu "công chúa" chỉ là cách bà gọi cô, chỉ mang dụng ý yêu thương và dòng dõi Vua Chúa nhà cô là có thật.

Bài viết tự nhận là 'con Vua cháu Chúa' khiến hoa hậu Hà Kiều Anh bị dân tình chỉ trích
Bài viết tự nhận là 'con Vua cháu Chúa' khiến hoa hậu Hà Kiều Anh bị dân tình chỉ trích

Tuy nhiên công chúng lại chẳng mấy thuyết phục trước lời giải thích này và tiếp tục ném đá. Không để mọi chuyện đi quá xa, chiếu tối nay (2/7), Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chính thức lên tiếng và gửi lời xin lỗi khán giả về hiểu nhầm vừa qua. Cô khẳng định, mình không bao giờ tự nhận bản thân là công chúa, nếu có cũng chỉ là "công chúa nhỏ" của ông bà cha mẹ mà thôi.

Không để mọi chuyện đi quá xa, chiếu tối nay (2/7), Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chính thức lên tiếng và gửi lời xin lỗi khán giả về hiểu nhầm vừa qua
Không để mọi chuyện đi quá xa, chiếu tối nay (2/7), Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chính thức lên tiếng và gửi lời xin lỗi khán giả về hiểu nhầm vừa qua

Cô khẳng định, những lát cắt được tạo ra một cách vô tình khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, lại ảnh hưởng đến người bà kính yêu đã khuất đây là điều mà Hoa hậu Hà Kiều Anh không mong muốn. 

Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng và xin lỗi về ồn ào nhận vơ 'con Vua cháu Chúa' - Ảnh 1

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những góp ý của mọi người. Thông qua sự việc lần này, cô đã lĩnh hội được nhiều kiến thức mới mẻ để hoàn thiện bản thân mình hơn. Kết bài, nàng hậu gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người, Hà Kiều Anh mong muốn dịch bệnh sẽ chóng qua, để cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới. 

Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng và xin lỗi về ồn ào nhận vơ 'con Vua cháu Chúa' - Ảnh 2

Có thể thấy, những ồn ào trong thời gian qua dường như đã ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của người đẹp. Lời xin lỗi kịp thời giúp phần nào xoa dịu dư luận, cũng như lấy lại niềm tin đối với công chúng. 

Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng và xin lỗi về ồn ào nhận vơ 'con Vua cháu Chúa' - Ảnh 3

Nguyên văn bài viết của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Mỗi câu nói khi tồn tại trong một ngữ cảnh, một câu chuyện hoàn chỉnh mới thể hiện hết nghĩa của chúng. Những lát cắt, được tạo ra một cách vô tình đã khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, lại ảnh hưởng đến người bà kính yêu đã khuất là điều Kiều Anh không hề mong muốn.

Một lần nữa, xin chân thành cám ơn sự góp ý của tất cả mọi người. Nhân dịp này, Kiều Anh cũng đã lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức mới mẻ. Thật cảm kích và biết ơn về những góp ý thiện tình. Nếu có sai thì sửa và rút kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Học, học nữa, học mãi…

Giờ phút này đây, Kiều Anh chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi, mọi người thật khoẻ mạnh và yên vui trở lại nhịp sống bình thường, vui vẻ với nhiều thông tin tích cực.

Thân chúc cả nhà Bình An trong mùa dịch và mong sớm đến ngày chúng ta không ngần ngại được trao nhau những cái ôm chân tình

Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng và xin lỗi về ồn ào nhận vơ 'con Vua cháu Chúa' - Ảnh 4

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news