Tin mới

'Nhạc sĩ hit Lỡ Duyên' tố bị fan Phi Nhung tấn công, lôi cả vợ cố NS Vân Quang Long để bêu rếu

Thứ sáu, 02/07/2021, 20:46 (GMT+7)

Nhạc sĩ Hồng Xương Long - chủ nhân bài hát Lỡ Duyên bày tỏ thái độ bức xúc khi bị fan Phi Nhung công kích sau màn đấu tố.

Showbiz Việt dạo gần đây có vẻ như vô cùng nhộn nhịp với nhiều drama "động trời". Lần lượt các nghệ sĩ tên tuổi bị lôi vào những ồn ào không đáng có, điều này ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng cũng như quá công việc của họ, trong đó có Phi Nhung. Những tưởng hằng câu chuyện của nữ ca sĩ đã lắng xuống, thì mới đây, chủ nhân bản hit Lỡ Duyên, Mưa chiều miền Trung - nhạc sĩ Hồng Xương Long bất ngờ đăng đàn bày tỏ thái độ bức xúc khi bị fan Phi Nhung công kích, so sánh không bằng idol của họ.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị fan Phi Nhung tấn công, lôi cả vợ cố NS Vân Quang Long để bêu rếu
Nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị fan Phi Nhung tấn công, lôi cả vợ cố NS Vân Quang Long để bêu rếu

Theo đó, trong một bài đăng gần đây nhất của mình, Hồng Xương Long đã chụp lại màn hình bình luận của anti-fan ném đá anh với lời lẽ hết sức "khó chịu" vì liên tục đấu tố với Ca sĩ Phi Nhung: "Chào chị. Chị đã hơn được Phi Nhung chưa. Thấy chị giống mấy bà bán cá ngoài chợ hơn là nhạc sĩ đó". 

Empty
Empty

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân hit Lỡ Duyên còn bức xúc khi có anti-fan còn lôi cả vợ của cố NS Vân Quang Long là Linh Lan vào để bêu rếu. Anh viết: "Mấy đứa anti-fan nó ác vầy nè! Chỗ nào cũng thấy nó lôi người ta ra làm nhục. Toàn nick ảo. Chửi rủa tùm lum". Ngoài ra, khi một cư dân mạng cũng bày tỏ sự bực bội vì mẹ con Linh Lan bị tấn công, Hồng Xương Long phản hồi lại rằng: "Tội nghiệp bé Helen. Nó là con nít, nó biết gì đâu, nó có tội gì?".

'Nhạc sĩ hit Lỡ Duyên' tố bị fan Phi Nhung tấn công, lôi cả vợ cố NS Vân Quang Long để bêu rếu - Ảnh 1
Linh Lan 'nằm yên trúng đạn', bị kéo vào ồn ào của nhạc sĩ Hồng Xương Long.
Linh Lan "nằm yên trúng đạn", bị kéo vào ồn ào của nhạc sĩ Hồng Xương Long.

Trước đó, Hồng Xương Long đã đăng tải dòng trạng thái cá nhân dài cho biết bản thân không đồng tình với hành động của Phi Nhung và cho rằng cô nên hoàn trả toàn bộ tiền đã năm giữ của Hồ Văn Cường cho chủ sở hữu.Ngay sau khi chỉ đích danh Phi Nhung, vị nhạc sĩ này đã tung ra bằng chứng, chứng minh cho lời tố cáo của mình là thật.

'Nhạc sĩ hit Lỡ Duyên' tố bị fan Phi Nhung tấn công, lôi cả vợ cố NS Vân Quang Long để bêu rếu - Ảnh 2

Chia sẻ trên Doanh nghiệp và Tiếp thị, Hồng Xương Long cho biết tin nhắn này hoàn toàn chính xác. Không lâu sau đó, nam nhạc sĩ tiếp tục đăng đàn tố Phi Nhung nhắn tin đe dọa và muốn đưa anh  lên sóng truyền hình. Phản hồi trước những cáo buộc này, quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi". Người đại diện của Phi Nhung không muốn bàn luận thêm và cho rằng bản chất sự việc này vốn dĩ không có gì nghiêm trọng.

Hiện tại, dòng bình luận bày tỏ sự bức xúc của Hồng Xương Long về việc bị anti-fan liên tục tấn công nhận được vẫn đang nhận được sự quan tâm của netizen.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news