Tin mới

Hoa hậu Hà Kiều Anh có động thái dứt khoát giữa làn sóng chỉ trích vì lời thú nhận 'con Vua cháu Chúa'

Thứ tư, 30/06/2021, 15:44 (GMT+7)

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có động thái nhằm ngăn chặn những lời lẽ chỉ trích cô trên MXH sau những chia sẻ đầy tự hào về dòng dõi hoàng tộc của mình.

Những ngày qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh gay xôn xao khi có tiết lộ đày tự hào về dòng dõi quý tộc, là "con Vua cháu Chúa" đang mang trong mình. Tuy nhiên, sự việc này bỗng chốc bị "rẽ hướng" khi hậu duệ vua Minh Mạng lên tiếng phản bác, cho biết những chia sẻ của hoa hậu Việt Nam 1992 là không chính xác.

Hoa hậu Hà Kiều Anh có động thái dứt khoát giữa làn sóng chỉ trích vì lời thú nhận 'con Vua cháu Chúa' - Ảnh 1

Sự việc ngay lập tức gây nên làn sóng tranh cãi trên MXH và khiến hoa hậu Hà Kiều Anh phải lập tức lên tiếng giải thích. Song, làn sóng phản đối, chỉ trích và cho rằng Hà Kiều Anh nhận "vơ" dòng dõi quý tộc vẫn hiện diện mạnh mẽ trên MXH những ngày qua.

Bài đăng tiết lộ về dòng dõi vua chúa của Hà Kiều Anh. Ảnh: FBNV
Bài đăng tiết lộ về dòng dõi vua chúa của Hà Kiều Anh. Ảnh: FBNV
Hậu duệ triều Nguyễn lên tiếng phản bác lại lời chia sẻ của Hà Kiều Anh. Ảnh: FBNV
Hậu duệ triều Nguyễn lên tiếng phản bác lại lời chia sẻ của Hà Kiều Anh. Ảnh: FBNV

Điều này đã khiến Hà Kiều Anh mới đây phải có động thái dứt khoát, nhằm ngăn chặn những lời lẽ chỉ trích của CĐM. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 1992 đã giới hạn bình luận khi người lạ không thể gửi bình luận trong loạt hình ảnh, bài đăng của cô.

Đặc biệt, ở hình ảnh đại gia đình của mình, Hà Kiều Anh đã khóa hẳn bình luận, xóa đi những lời chỉ trích sau ồn ào nhận mang dòng máu quý tộc. Có vẻ như nàng hậu muốn mọi chuyện được lắng xuống để có thể sớm có thể trở lại cuộc sống bình yên.

Hà Kiều Anh giới hạn người bình luận trên trang cá nhân của mình. Ảnh: FBNV
Hà Kiều Anh giới hạn người bình luận trên trang cá nhân của mình. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh gia đình của Hà Kiều Anh cũng không thể bình luận được. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh gia đình của Hà Kiều Anh cũng không thể bình luận được. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi lên tiếng giải thích về chia sẻ của mình, hoa hậu Hà Kiều Anhcho biết bản thân không tự xưng mình là công chúa mà đã viết rõ là do bà nội chia sẻ. Nàng hậu đưa ra quan điểm rằng, việc gọi công chúa đôi khi là dùng để thể hiện sự yêu thương.

Khi có một tài khoản khuyên cô nên tìm hiểu kỹ gốc gác chứ đừng "nhận vơ", người đẹp cùng khẳng khái trả lời: "Vàng thật không sợ lửa em ạ, dòng dõi hoàng tộc là điều hãnh diện nhất dù chỉ là một chút còn sót lại. Ông mình là Vua thì các cháu chắt cũng đủ tư cách để hãnh diện gọi ông Vua là Cố kị, Cố cố. Nếu em là dòng dõi hoàng tộc hoặc bất cứ ai là dòng dõi thì cứ nói ra để mọi người chia vui với mình. Em hãy mở rộng trái tim để nghĩ về điều tích cực em nhé".

Hoa hậu Hà Kiều Anh có động thái dứt khoát giữa làn sóng chỉ trích vì lời thú nhận 'con Vua cháu Chúa' - Ảnh 2

Hà Kiều Anh sinh năm 1976. Năm 1992, cô đăng danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 (nay là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Được biết, Hà Kiều Anh sinh ra trong gia đình gia giáo. Ông ngoại cô là nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông nội cô là nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Bố Hà Kiều Anh là kỹ sư điện tử, mẹ là nữ doanh nhân - Tổng giám đốc Công ty TNHH Vương Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news