Tin mới

'Bỏ ngoài tai' ồn ào đòi nợ, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn vui vẻ ở biệt thự 1800m2

Thứ sáu, 02/07/2021, 20:18 (GMT+7)

Dường như chẳng mấy quan tâm đến "miệng lưỡi" thiên hạ, cặp đôi Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh vẫn thoải mái vui đùa trong ngôi gia bạc tỷ.

Những ngày gần đây, thông tin xoay quanh ngôi biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp trở thành chủ đề được cư dân mạng tích cực bàn tàn. Với vị trí đắc địa cùng nội thất thiết kế sang trọng, ngôi gia mới của "ông trùm" Venus quả thực khiến ai nấy cũng đều phải "há hốc". 

Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp
Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Dành cho những ngày giãn cách, "đại sứ cách ly' cũng chẳng lượn lờ nhiều, thay vào đó là chăm sống ảo bên ngôi nhà mới cùng cô bạn thân Ngọc Trinh, cũng chẳng quan tâm đến ồn ào bị đòi nợ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ loạt ảnh mới cùng chân dài xứ Trà. Theo đó, cả hai diện trên mình trang phục vô cùng chanh xả, tông xẹt tông. Đáng chú ý nhất vẫn là Ngọc Trinh, khác xa hình ảnh "hở ngược rách xuôi" như trước đây, loạt hình lần này cô nàng ăn bận khá kín đáo, ra dáng một "nữ doanh nhân thành đạt". Tạo hình này của Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi tôn lên lợi thế vóc dáng.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tạo dáng cực sang chảnh trong dinh thự 1800m2
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tạo dáng cực sang chảnh trong dinh thự 1800m2

Về phía Vũ Khắc Tiệp, anh chàng vẫn diện ouftit "quốc dân" quần ống thụng, sơ mi trắng đóng thùng gọn gàn. Không quên tạo điểm nhấn với chiếc kính mắt "ngầu lòi". Cách ăn bận " na ná" nhau khiến nhiều người liên tưởng cả hai đang chụp ảnh đôi.

Chia sẻ bộ ảnh mới bên cô bạn Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp khẳng định 'Ngày nào cũng vui'.
Chia sẻ bộ ảnh mới bên cô bạn Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp khẳng định "Ngày nào cũng vui".

Chia sẻ bộ ảnh mới bên cô bạn Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp khẳng định "Ngày nào cũng vui". Từ khi hoàn thiện dinh thự sang trọng, mỹ nhân xứ Trà cũng thường xuyên lui tới chốn này hơn. Tận hưởng cuộc sống "nhung ngấm" đủ đầy, trùm "Venus" khiến dân tình lác mắt và tấm tắc ngưỡng mộ.

Tận hưởng cuộc sống 'nhung ngấm' đủ đầy, trùm 'Venus' khiến dân tình lác mắt và tấm tắc ngưỡng mộ.
Tận hưởng cuộc sống "nhung ngấm" đủ đầy, trùm "Venus" khiến dân tình lác mắt và tấm tắc ngưỡng mộ.

Có thể thấy, bất chấp trước đó có người từng đến đòi nợ, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp liên tục cho ra lò những bức ảnh sống ảo để đời. Mới đây thôi, "nữ hoàng nội y" cũng đã khiến neitzen "mắt tròn mắt dẹt" khi dùng khoăn quấn làm áo, thả dáng chất lừ bên căn nhà này.

Ngọc Trinh dùng khăn làm áo, khoe sắc vóc nuột nà
Ngọc Trinh dùng khăn làm áo, khoe sắc vóc nuột nà

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip một người đàn ông cùng nhóm bạn 2-3 người đứng trước căn biệt thự hoành tráng của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ. Khi dư luận bắt đầu bàn tán về việc "ông bầu"  lại nợ nần không trả, Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng giải thích. Anh khẳng định mình bị chơi xấu và bôi nhọ hình ảnh. Anh chàng còn cho biết sẽ nhờ công an vào cuộc để lấy lại danh dự.

 

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news