Tin mới

Phá 2 ổ môi giới mại dâm trên Zalo

Thứ sáu, 15/01/2016, 10:38 (GMT+7)

Hàng ngày, Mai và Hà sử dụng mạng xã hội Zalo đăng tải hình ảnh của gái bán dâm cũng với số điện thoại để mời gọi khách mua dâm với giá 400.000 đồng/lần đến 1 triệu đồng.

Hàng ngày, Mai và Hà sử dụng mạng xã hội Zalo đăng tải hình ảnh của gái bán dâm cũng với số điện thoại để mời gọi khách mua dâm với giá 400.000 đồng/lần đến 1 triệu đồng.

Theo tin tức được đăng tải trên báo Công an nhân dân, An ninh thủ đô, Công lý, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Thị Mai, 19 tuổi (ở Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Hà, 23 tuổi (ở Nghệ An) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, khoảng 17h ngày 8/1, tại một nhà nghỉ trên đường Trích Sài, phường Thụy Khuê (Tây Hồ), tổ công tác của Công an quận Tây Hồ bất ngờ ập vào 2 phòng của nhà nghỉ bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm.

Gái bán dâm N.T.T và L.T.X cho biết, được Lương Thị Mai (19 tuổi), quê ở Thanh Hóa môi giới bán dâm cho khách. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lương Thị Mai về hành vi nêu trên.

Mai và Hà tự đăng ảnh trên mạng xã hội - Ảnh: An ninh thủ đô

Tại cơ quan điều tra, Mai khai nhận, từ năm 2015, cô thuê trọ tại phường Xuân La (Tây Hồ) và cho T và X đến ở cùng.

Hàng ngày, Mai sử dụng mạng xã hội Zalo đăng tải hình ảnh của gái bán dâm cũng với số điện thoại để mời gọi khách mua dâm với giá 400.000 đồng/lần. Mỗi khi có khách, Mai được hưởng 50% tiền “phế”. Ngoài ra, Mai còn phục vụ cơm nước cho gái mại dâm và khách khi họ có nhu cầu.

Tiếp đó, khoảng 14h ngày 9/1, tại một nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân (phường Bưởi, quận Tây Hồ), Công an quận Tây Hồ cũng bắt quả tang hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Hai gái mại dâm này do Nguyễn Thị Hà “chăn dắt”.

Theo lời khai của “má mì” Hà, do không có việc làm nên ra Hà Nội sử dụng mạng xã hội Zalo đăng hình ảnh để bán dâm và môi giới mại dâm. Mỗi lần có khách yêu cầu, Hà điều gái bán dâm đi phục vụ khách với giá 1 triệu đồng/lượt. Nếu thiếu nhân viên, Hà trực tiếp phục vụ khách.

Số tiền kiếm được, gái bán dâm phải chi công môi giới cho Hà. Số tiến kiếm được từ “vốn tự có” được Hà dùng để “trùng tu nhan sắc” nhằm câu khách.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]de9VyFssIv[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news