Tin mới

Hà Nội: Thiếu nữ bị bạn trai quen qua Zalo cưỡng bức giữa đường

Thứ sáu, 26/06/2015, 09:31 (GMT+7)

Quen nhau qua Zalo, Minh đưa Mai đến một đoạn đường tránh trên đường Đại lộ Thăng Long và bảo vào đây "tâm sự". Chỉ ít phút sau khi dừng xe, tên "yêu râu xanh" đã lộ nguyên hình, đòi Mai phải cho quan hệ tình dục.

Quen nhau qua Zalo, Minh đưa Mai đến một đoạn đường tránh trên đường Đại lộ Thăng Long và bảo vào đây "tâm sự". Chỉ ít phút sau khi dừng xe, tên "yêu râu xanh" đã lộ nguyên hình, đòi Mai phải cho quan hệ tình dục.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, quen nhau 2 tháng qua mạng Zalo, thiếu nữ tên Mai (tên nạn nhân đã được thay đổi) tin tưởng và đi cùng Trần Mạnh Minh (SN 1990, trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Nhưng không ngờ cô đã quen nhầm "yêu râu xanh", cô đã bị hắn giở trò đồi bại rồi bỏ ở giữa đường.

Theo trình báo của Mai, trên mạng Zalo cô đã quen một người có nickname là Minh. Sau đó Minh đổi tên thành Mê và ngày 4/6, Minh có gọi điện rủ cô lên Hà Nội chơi.

Khoảng 21h30, Minh đưa Mai đến một đoạn đường tránh trên đường Đại lộ Thăng Long và bảo vào đây "tâm sự". Chỉ ít phút sau khi dừng xe, tên "yêu râu xanh" đã lộ nguyên hình, đòi Mai phải cho quan hệ tình dục nhưng cô nhất quyết chống cự.

Lần đầu tiên bị đẩy ngã, cô đã cắn vào mạng sườn và tay của Minh, vùng chạy thoát thân nhưng chỉ được vài bước đã bị Minh tóm được, đưa về chỗ cũ. Đúng lúc này có một người đi xe máy chạy qua, Mai cố kêu cứu nhưng đã bị Minh dùng tay chặn lại. Đất cát đầy miệng, Mai đã bị Minh ép quan hệ tình dục. Quần áo Mai mặc trên người bị Minh xé rách hết.

"Yêu râu xanh" thực nghiệm hành vi đánh đập nạn nhân yêu cầu được quan hệ tình dục - Ảnh: ANTD

Sau khi rà soát và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm đã xác định được vị trí Minh đang lẩn trốn, nhưng phải đến 20 ngày sau, lực lượng hình sự CAQ Nam Từ Liêm mới bắt được Minh do hắn rất có kinh nghiệm lẩn trốn.

Theo điều tra, Trần Mạnh Minh từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị TAND tỉnh Hà Nam xử 1 năm tù vào năm 2012; 3 tiền sự do 1 lần đi trường giáo dưỡng, trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép tài sản của người khác.

Đấu tranh khai thác, Minh còn khai nhận là thủ phạm vụ trộm cắp tài sản gồm 1 laptop, 1 xe máy Lead và 500.000 đồng tại nhà nghỉ Hoa Hồng Xanh, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai.

Thời gian vừa qua, trên các phương tiện truyền thông đại chúng đã đưa ra những tình huống, câu chuyện trớ trêu mà các cô gái gặp phải khi các cô gái này làm quen với bạn trai thông qua mạng xã hội.

Đã có không ít trường hợp các cô gái vì tin vào những lời đường mật của bạn trai mới quen trên mạng xã hội mà dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, ngày 24/6, Công an Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, cơ quan vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đình Thanh (30 tuổi trú tại xã Phong Thịnh, Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, chị N.T.L. (29 tuổi, quê Hà Nội) đi nghỉ mát ở Cửa Lò có sử dụng mạng xã hội zalo và tình cờ làm quen với một nam thanh niên tên Thanh có nickname “Cần cố gắng”.

Ngày 19/6, L. và Thanh cho nhau số điện thoại để liên lạc, chị L. có hỏi Thanh địa chỉ bán đồ hải sản ngon thì Thanh nói biết nhiều nơi, và hẹn L. khoảng 22h cùng ngày đến đưa L. đi dạo biển, sau đó sẽ chở L. đi mua hải sản. Đúng 22h đêm, Thanh chạy xe máy đến khách sạn Tân Đại Dương (phường Nghi Thu) đón chị L. chở đi chơi. Dù chị L. có nhã ý nói thuê xe Ô tô điện đi dạo nhưng Thanh nhất quyết không chịu mà đòi chở L. đi bằng xe máy.

Sau khi chở chị L. đi lòng vòng từ TX Cửa Lò xuống khu vực Cửa Hội, Thanh bất ngờ chở thẳng L. ra bãi đất cát thuộc rừng phòng hộ (phường Nghi Hòa, TX Cửa Lò). Thấy thế, chị L. đòi về thì Thanh không đồng ý mà giở trò sàm sỡ với L., mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin, Thanh khống chế hiếp dâm L. Sau đó, Thanh chở chị L. về khách sạn, rồi bỏ về TP Vinh. Ngay sau đó, nạn nhân đã trình báo vụ việc với cơ quan Công an, Công an TX Cửa Lò đã vào cuộc điều tra vụ án.

Khoảng 12h ngày 20/6, cơ quan điều tra Công an TX Cửa Lò đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Đình Thanh khi đối tượng đang làm việc tại quán ăn T.H. (phường Nghi Thu, TX Cửa Lò).

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news