Tin mới

Hà Nội: Vợ bế con nhỏ còn nằm gục trên vai đi đánh ghen, chồng một mực ôm nhân tình bảo vệ

Thứ tư, 08/08/2018, 08:28 (GMT+7)

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ ôm theo đứa con nhỏ và cùng người thân đi đánh ghen khiến cả khu phố Hà Nội xôn xao.

Phát hiện chồng Ngoại tình, vợ ôm theo đứa con nhỏ và cùng người thân đi Đánh ghen khiến cả khu phố Hà Nội xôn xao.

Sự việc ồn ào nhắc tới xảy ra vào tối qua (7/8) trên đường Xã Đàn, Hà Nội. Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip, sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ bế theo con nhỏ còn nằm gục trên vai lao tới đánh ghen đầy uất ức, phẫn nộ. Đi cùng chị còn có một người phụ nữ trung niên - được cho là mẹ. 

Người phụ nữ trung niên này cũng gần như không thể kiềm chế được cảm xúc, lao vào giật tóc, đánh cô gái áo kẻ được cho là bồ của chồng con gái mình. Không phản kháng, chống cự hay có bất cứ lời giải thích gì, cô gái ngồi gục xuống đường, ôm chặt lấy chân người đàn ông nhất quyết không buông.

Hà Nội: Vợ bế con nhỏ còn nằm gục trên vai đi đánh ghen, chồng một mực ôm nhân tình bảo vệ - Ảnh 1.

Người phụ nữ trên vai còn bế theo con nhỏ đánh ghen con nhỏ sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình.

Hà Nội: Vợ bế con nhỏ còn nằm gục trên vai đi đánh ghen, chồng một mực ôm nhân tình bảo vệ - Ảnh 2.

Cô gái áo kẻ được cho là nhân tình, ngồi sụp xuống đường ôm chặt lấy chân người đàn ông.

Hai bên cứ giằng co như vậy một lúc khá lâu, một bên thì gào thét cố gắng đánh đối phương, truy vấn chuyện ngoại tình, còn một bên thì khóc lóc, xin cứu. Riêng người chồng lúc này thì vẫn một mực nhoài người ôm lấy cô nhân tình để bảo vệ, liên tục nói: "Thôi đủ rồi. Mẹ bỏ tay ra..."

Chứng kiến sự việc mỗi lúc một ồn ào hơn, nhiều người dân xung quanh cũng đã tiến tới can ngăn và đề nghị hai người phụ nữ bình tĩnh, không đánh nữa, di chuyển lên vỉa hè để giải quyết những khúc mắc. 

Hà Nội: Vợ bế con nhỏ còn nằm gục trên vai đi đánh ghen, chồng một mực ôm nhân tình bảo vệ - Ảnh 3.

Người đàn ông một mực ôm nhân tình bảo vệ khỏi sự phẫn nộ của vợ và người phụ nữ trung niên được cho là mẹ vợ của anh.

Một lúc sau, tại hiện trường xảy ra sự việc còn xuất hiện một người đàn ông trung niên khác được cho là bố vợ. Người đàn ông này cũng bức xúc truy vấn con rể và cô gái đi cùng: "Mày biết phá hoại hạnh phúc gia đình nhà con tao ý, mày ngửa mặt lên"....

Còn người phụ nữ trung niên thì hỏi: "Bây giờ trước bàn dân thiên hạ, mày đủ can đảm mày nói như thế là mày đúng hay mày sai?". Tuy nhiên, cô nhân tình lúc này đã bị tách ra khỏi người đàn ông kia, ngồi sụp xuống đường, vẫn chỉ im lặng không nói. 

Ngay sau đó, một số người đã đưa cô gái này đi và cố gắng giải tán đám đông gây ách tắc đường phố. Hiện vẫn chưa rõ sự việc cuối cùng được giải quyết ra sao, nhưng loạt clip quay lại vụ việc sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra những phản ứng trái chiều. 

Quân Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news