Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà chứng tỏ đẳng cấp richkid, vòng đeo tay đã hơn nửa tỷ

Thứ ba, 28/04/2020, 10:36 (GMT+7)

Em chồng Tăng Thanh Hà, Tiên Nguyễn khiến cư dân mạng trầm trồ khi khoe vòng tay hơn nửa tỷ đồng.

Tiên Nguyễn là một trong những richkid nổi tiếng nhất châu Á. Cô là ái nữ của ‘ông vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy viên. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Tiên Nguyễn nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của dư luận không khác gì các nghệ sĩ.

Tiên Nguyễn là một trong những richkid nổi tiếng châu Á

Là ái nữ của ‘ông vua hàng hiệu’ nên Tiên Nguyễn luôn xuất hiện với những bộ độ hàng hiệu đắt đỏ, lên tới vài trăm triệu đồng. Em chồng của Tăng Thanh Hà cũng thường du lịch ở những địa điểm sang chảnh trên khắp thế giới.

Mới đây, Tiên Nguyễn lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với đồ trang sức đắt đỏ. Theo đó, chiếc vòng vàng đính kim cương của cô là từ thương hiệu Cartier.

Chiếc vòng tay đơn giản nhưng giá trị lên đến hơn 600 triệu của Tiên Nguyễn

Trông đơn giản những giá trị của mỗi chiếc vòng rơi vào hơn 300 triệu đồng. Tiên Nguyễn đeo trên tay 2 chiếc vòng, giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng.

Mới đây, Tiên Nguyễn đã được xuất viện sau thời gian điều trị Covid-19. Sau đó, em chồng của Hà Tăng tiếp tục tự cách ly 14 ngày theo đúng quy định tại villa ở Vũng Tàu. Tiên Nguyễn chia sẻ, sau khi cách ly, cô sẽ đảm nhận quỹ Từ thiện của gia đình để tham gia vào công tác chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news