Tin mới

HAGL nhận án phạt sau trận thắng Hà Nội T&T

Thứ ba, 08/09/2015, 16:59 (GMT+7)

Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra án phạt đối với BTC sân Pleiku do để xảy ra va chạm giữa cầu thủ của HAGL với Hà Nội T&T sau trận đấu vòng 24 V-League 2015 diễn ra ngày 1/9.

Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra án phạt đối với BTC sân Pleiku do để xảy ra va chạm giữa cầu thủ của HAGL với Hà Nội T&T sau trận đấu vòng 24 V-League 2015 diễn ra ngày 1/9.

[mecloud]UNm2mGLINV[/mecloud]

Sáng ngày 8/9, Ban kỷ luật VFF đã ra các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của VFF tại vòng 24 V-League 2015. Theo đó, HAGL là bị phạt nặng nhất. Cụ thể, Ban kỷ luật VFF ra quyết định cảnh cáo, phạt 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) đối với Ban tổ chức trận đấu của HAGL do vi phạm khoản 3 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của VFF trong trận tiếp đón Hà Nội T&T ở vòng 24 V-Legaue 2015 diễn ra ngày 01/09/2015 trên sân Pleiku.

Cầu thủ Hà Nội T&T xảy ra xô xát ở với các cầu thủ HAGL

Sau khi trận đấu giữa HAGL với Hà Nội T&T kết thúc, một số cầu thủ đội khách đã lao vào đòi ăn thua với trung vệ Franklin của HAGL.Trong đó, tiền vệ Victor là người nổi nóng nhất và muốn lao vào đánh đối phương. Các cầu thủ của đội khách và chủ nhà phải ra sức can ngăn để không xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, một cầu thủ đội khách còn gây hấn với CĐV của HAGL, rất may lực lượng an ninh can thiệp kịp thời. 

Ngoài ra, tập thể Ban huấn luyện của Hà Nội T&T cũng bị cảnh cáo do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Hai cầu thủ Franklin Anzite và Victor Manuel nhận hình thức cảnh cáo vì hành vi xâm phạm thân thể.

Như vậy, đây là lần thứ 2 HAGL nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Ở trận đấu mở màn V-League 2015 gặp Khánh Hòa, BTC sân Pleiku cũng bị Ban Kỷ luật VFF cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng do để xảy ra tình trạng vỡ sân, để khán giả tràn xuống sân xem trận đấu. Đây là khung phạt nhẹ nhất đối với đội bóng vi phạm điều 68 Quy định về kỷ luật của VFF.

Liên quan đến án phạt vòng 24 V-League 2015, Ban Kỷ luật VFF còn phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với HLV trưởng Phạm Như Thuần của Than Quảng Ninh do có những phản ứng không đúng mực trong trận thắng S.Khánh Hòa diễn ra chiều 1/9 trên sân 19/8 Nha Trang.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news