Tin mới

Hải Dương: Đình chỉ cây xăng bán xăng trộn nước lã khiến xe chết máy hàng loạt

Thứ năm, 10/03/2022, 20:11 (GMT+7)

Nắm bắt được tình hình, lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong và đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên để xử lý.

Theo tin tức từ VTCDân Việt, chiều ngày 10/3, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã tiến hành niêm phong và ra quyết định đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên (thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, Hải Dương) do liên quan đến phản ánh nhiều người dân đi mua xăng nhưng lại là nước lã khiến phương tiện bị chết máy hàng loạt.

Hải Dương: Đình chỉ cây xăng bán nước lã khiến xe chết máy hàng loạt (Ảnh: Dân Việt)
Hải Dương: Đình chỉ cây xăng bán nước lã khiến xe chết máy hàng loạt (Ảnh: Dân Việt)

Ông Trần Văn Hảo, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hải Dương cho biết bước đầu đơn vị đã cử các đơn vị liên quan đến tổ chức kiểm tra tại cơ sở. 

Trước đó, Báo Giao thông phản ánh thông tin vào khoảng 6h40 đến 7h sáng ngày 9/3 có khoảng 8 xe bị chết máy tại cây xăng Bình Xuyên không rõ nguyên nhân. Sau đó, đại diện cây xăng đã thừa nhận vụ việc.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo cây xăng cũng thừa nhận vụ việc này và lập tức chỉ đạo nhân viên ngừng bơm xăng cho khách, đồng thời phải xả hết phần vừa bơm từ bình xăng của khách và khắc phục sự cố.

Hải Dương: Đình chỉ cây xăng bán xăng trộn nước lã khiến xe chết máy hàng loạt - Ảnh 1

Nói về nguyên nhân vụ việc, đại diện lãnh đạo cây xăng Bình Xuyên lý giải do công ty mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Đến khi dùng đến bình xăng dự trữ mới để xảy ra tình trạng trên. Hiện tại cây xăng đang khắc phục sự cố. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news