Tin mới

Sợ dịch Covid-19, tài xế ô tô đổ xăng xong vứt tiền xuống đất để nhân viên cây xăng đến nhặt

Thứ năm, 03/06/2021, 08:36 (GMT+7)

Để đảm bảo an toàn và tránh tiếp xúc trong mùa dịch Covid-19, tài xế này đã vứt tiền xuống đất để nhân viên cây xăng chạy đến và nhặt. Tuy nhiên hành động này lại khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Trong mùa dịch Covid-19 này, việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp cũng là một trong những biện pháp đảm bảo an toàn cho bản thân. Tuy nhiên phải tùy từng tình huống và hạn chế như thế nào để không phản cảm. Giống như câu chuyện của tài xế lái xe dưới đây đang bị dân mạng lên án khá nhiều.

Cụ thể trong một đoạn clip ghi lại được trên MXH, hình ảnh tại một cây xăng khiến dư luận không khỏi bất bình. Theo camera ghi lại, một tài xế lái xe vào đổ xăng và được nhân viên tự giữ vòi bơm xăng, không hề có một tiếp xúc trực tiếp nào.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Khi xăng gần đầy, tài xế này mới kéo cửa kính xuống để đưa tiền. Tuy nhiên nhân viên còn chưa kịp cầm lấy tiền thì tài xế đã buông tay, thả tiền xuống đất. 

Khi nhân viên có thái độ bất ngờ thì tài xế nhanh tay kéo cửa kính lên. Nhân viên cây xăng phải cúi xuống nhặt lấy tờ tiền mà vị tài xế đã thanh toán theo cách không giống ai.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Dù khá bức xúc nhưng nam nhân viên vẫn hoàn tất công đoạn đậy lại nắp bình xăng cho tài xế trước khi người này lái xe đi.

Theo thông tin từ Người lao động, tài xế điều khiển chiếc xe ô tô là ông Phan Văn A. Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 31/5 tại một cây xăng trên địa bàn xã Ea Ral, huyện Ea H'leo, tỉnh Đăk Lăk.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Vào thời điểm đó, ông A đã đổ 200.000 tiền xăng. Theo lời kể lại, bình thường ông A đều xuống xe nhưng do hôm đó, xã bên cạnh có một trường hợp mắc Covid-19 và khu vực gần cây xăng có F1 nên ông lo sợ dịch Covid-19. 

Thừa nhận hành vi của mình là không đúng, ông A. cho biết bản thân chỉ là lo sợ chứ hoàn toàn không có ý định xúc phạm người bán xăng. Sau khi sự việc xảy ra, ông đã 2 lần nhờ người ra cây xăng tìm gặp và xin lỗi người nhân viên.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Trong đó, lần thứ 2, người quen đã kết nối điện thoại để ông nói lời xin lỗi và nhân viên cây xăng đồng ý, thông cảm cho ông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news