Tin mới

Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm cảm kích

Thứ năm, 10/03/2022, 16:50 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã phải thừa nhận rằng những thành tích đỉnh cao nhiều năm gần đây cô nhận được không thể không có bóng dáng của người đàn ông này.

Xưa này Mỹ Tâm vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Chính vì vậy, mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện bên một chàng trai nào đó, cả cõi mạng đều phải xôn xao. Từ Đàm Vĩnh Hưng là người tình thập kỷ, Hà Anh Tuấn được đẩy thuyền, Mai Tài Phến đóng chung MV bị đồn là người yêu...

Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm cảm kích còn viết cả bài cảm ơn (Ảnh chụp màn hình)
Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm cảm kích còn viết cả bài cảm ơn (Ảnh chụp màn hình)

Kết hợp với nhiều nam ca sĩ đình đám, người mẫu diễn viên điển trai nhưng mới đây Mỹ Tâm mới bất giác phát hiện ra rằng cột mốc Top 1 của mình luôn có bóng dáng của người đàn ông mang tên Khắc Hưng. Nữ ca sĩ còn đặc biệt gửi lời cảm ơn đến người em khi đã có nhiều bản phối quá hay và đáng yêu dành cho mình.

Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm cảm kích - Ảnh 1
Mỹ Tâm và Khắc Hưng vô cùng thân thiết cả trong cuộc sống lẫn công việc (Ảnh internet)
Mỹ Tâm và Khắc Hưng vô cùng thân thiết cả trong cuộc sống lẫn công việc (Ảnh internet)

Được biết ca khúc Hẹn ước từ hư vô do Mạnh Quỳnh sáng tác, Khắc Hưng phối khí và được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube sau 5 ngày đăng tải. Đây là ca khúc được nữ ca sĩ trình bày trong My Soul 1981, sau đó ngẫu hứng post lên Youtube và nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả.

>> Xem thêm: Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã được sáng tỏ

Mỹ Tâm và Khắc Hưng là cặp bài trùng, cả hai đã hợp tác với nhau từ rất lâu. Có thể nói thành công của "họa mi tóc nâu" những năm gần đây đều là những sản phẩm kết hợp với Khắc Hưng. Đó cũng là lý do nữ ca sĩ và đàn em luôn thân thiết và dành cho nhau những lời có cánh trên mặt báo.

Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm cảm kích - Ảnh 2

Ngoài Hẹn ước từ hư vô, Đâu chỉ riêng em, Đúng cũng thành sai… là những ca khúc kết hợp giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng gặt hái thành công vang dội. Chính vì vậy, dân mạng mới đùa vui rằng hóa ra không phải Mai Tài Phến mà chính Khắc Hưng mới là người đàn ông cùng Mỹ Tâm liên tiếp gặt hái thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news