Tin mới

Gil Lê lộ 'con người thật' khi tiết lộ tâm tư thầm kín chôn giấu bao lâu nay

Thứ năm, 10/03/2022, 16:49 (GMT+7)

Gil Lê đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn, hé lộ một góc con người thật của mình giữa thời điểm nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Gil Lê là ca sĩ phi giới tính được nhiều khán giả trẻ vô cùng yêu mến. Không chỉ sở hữu phong cách thời trang nổi bật, đầy cá tính, "bạn thân" Hoàng Thùy Linh còn có phong cách trình diễn ấn tượng, thần thái cuốn hút khiến khán giả đặc biệt ấn tượng.

Gil Lê là ca sĩ được nhiều khán giả quý mến. Ảnh: Internet
Gil Lê là ca sĩ được nhiều khán giả quý mến. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện trong talk show Vì sao đưa sao tới, Gil Lê đã có những hé lộ thú vị về bản thân và để lộ ra tính cách, con người thật của mình. Theo đó, giọng ca Love Me More tiết lộ bản thân là người coi trọng tình bạn nhưng cũng rất thẳng thắn trong mối quan hệ này. Nếu như đối phương làm tổn thương mình, Gil Lê quyết "từ mặt" đến cùng người này.

"Tôi rất quý trọng bạn bè nên để không nhìn mặt luôn thì họ phải quá lắm. Còn thông thường, nếu cảm thấy có trục trặc trong quan hệ, tôi sẽ nhún nhường hơn để mọi thứ trôi qua thoải mái. Nếu từ phía họ làm tổn thương tôi một cách không chấp nhận được thì chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chủ động liên hệ lại", Gil Lê tiết lộ.

Gil Lê lộ 'con người thật' khi tiết lộ tâm tư thầm kín chôn giấu bao lâu nay - Ảnh 1

Chia sẻ này đã cho thấy phần tính cách cương quyết, thẳng thắn và rạch ròi của Gil Lê trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, nhất là đối với bạn bè. Đồng thời, không ít người cũng nhớ lại mối quan hệ đã từng thân thiết trước đây của Gil Lê với Chi Pu mà đến giờ vẫn luôn là ẩn số.

Gil Lê và Chi Pu một thời như hình với bóng. Ảnh: Internet
Gil Lê và Chi Pu một thời như hình với bóng. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Gil Lê và Chi Pu từng có khoảng thời gian vô cùng thân thiết bên nhau, cùng nhau hiện diện trong mọi sự kiện. Mối quan hệ thân thiết này kéo dài trong 4 năm, đến năm 2018 - khi khi Chi Pu quyết định lấn sân sang con đường ca hát cũng là lúc tình bạn của cả hai gặp vấn đề và bắt đầu tách nhau ra từ đó. Cả hai cũng không còn giữ liên lạc cũng như ẩn toàn bộ những bức hình từng chụp chung.

Gil Lê thời gian vừa qua vô cùng thân thiết với Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Gil Lê thời gian vừa qua vô cùng thân thiết với Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV

Đến nay, khi Chi Pu đang nỗ lực lấn sân sang con đường ca hát thì Gil Lê vẫn nhận được nhiều tình cảm, sự yêu mến của khán giả. Và đặc biệt, sự thân thiết giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục dấy lên những nghi vấn tình cảm và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news