Tin mới

Xả vai nữ y tá của 'Phố trong làng', Ngọc Anh đối diện thị phi khi học theo Ngọc Trinh

Thứ năm, 10/03/2022, 17:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên 'Phố trong làng' Ngọc Anh nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng và khiến cô cũng phải nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho mình.

Phố trong làng là một trong những tác phẩm truyền hình ghi được dấu ấn trong lòng công chúng thời gian qua. Bộ phim này còn góp phần đưa tên tuổi của diễn viên trẻ như Ngọc Anh đến gần hơn với công chúng.

Ngọc Anh với tạo hình ở Phố trong làng. Ảnh: Internet
Ngọc Anh với tạo hình ở Phố trong làng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, xả vai nữ y tá của Phố trong làng, nữ Diễn viên Ngọc Anh mới đây lại đối diện với những chỉ trích của cư dân mạng về những khoảnh khắc diện đồ bơi cực hút mắt. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Anh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với hình ảnh lên đồ một mảnh, hai mảnh. Đặc biệt cách tạo dáng không thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cô càng tôn lên được đường cong quyến rũ, vẻ đẹp hình thể của mình.

Xả vai nữ y tá của 'Phố trong làng', Ngọc Anh đối diện thị phi khi học theo Ngọc Trinh - Ảnh 1
Hình ảnh mới đây của Ngọc Anh gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới đây của Ngọc Anh gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV

Song, hình ảnh này của Ngọc Anh lại không được công chúng đón nhận một cách tích cực. Nhiều người cho rằng cô đang "đua đòi" theo Ngọc Trinh để khoe dáng và vô hình trung tạo nên những khoảnh khắc phản cảm, không phù hợp.

Bên cạnh đó cũng có những người lên tiếng bênh vực nữ diễn viên bởi không ít người vẫn chưa quên được tạo hình nữ y tá của Ngọc Anh trong phim nên khó lòng chấp nhận được những hình ảnh này.

Phản ứng của cư dân mạng trước hình ảnh của Ngọc Anh. Ảnh: FBNV
Phản ứng của cư dân mạng trước hình ảnh của Ngọc Anh. Ảnh: FBNV

Về phía Ngọc Anh, cô cũng lên tiếng giải thích rằng bản thân đang có chuyến du lịch biển. Bản thân có những khoảnh khắc diện đồ bơi cũng là xuất phát từ công việc làm mẫu nội y, vì vậy cô mong khán giả đừng quá khắt khe với hình ảnh của mình.

Phía Ngọc Anh cũng có những đáp trả tới CĐM. Ảnh: FB
Phía Ngọc Anh cũng có những đáp trả tới CĐM. Ảnh: FB

Trước đó trong Phố trong làng, Ngọc Anh cũng từng bị cho là có tạo hình không phù hợp, diện áo rộng cổ, váy 2 dây trong bộ phim lấy bối cảnh làng quê Việt Nam. Nhận phải những ý kiến trái chiều, diễn viên Ngọc Anh cũng thẳng thắn đối diện. Nữ diễn viên cho biết, cô muốn khán giả xem phim sẽ mãn nhãn với trang phục của nhân vật thay vì định kiến những người ở nông thôn phải ăn mặc thế này, thế kia.

Xả vai nữ y tá của 'Phố trong làng', Ngọc Anh đối diện thị phi khi học theo Ngọc Trinh - Ảnh 2
Xả vai nữ y tá của 'Phố trong làng', Ngọc Anh đối diện thị phi khi học theo Ngọc Trinh - Ảnh 3
Hình ảnh xinh đẹp ngoài đời của Ngọc Anh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh xinh đẹp ngoài đời của Ngọc Anh. Ảnh: FBNV

Ngọc Anh hiện là gương mặt diễn viên trẻ trên sóng truyền hình. Cô tốt nghiệp trường Đại học Công Đoàn nhưng sự nghiệp bất ngờ lại rẽ hướng theo con đường diễn xuất. Từ một người mẫu ảnh chụp cho shop thời trang, sau 3 năm Ngọc Anh bất ngờ muốn rẽ hướng sang diễn xuất. Những vai diễn nhỏ cô được nhận khi mới vào nghề đã mở ra niềm đam mê điện ảnh trong Ngọc Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news