Tin mới

Hài hước với clip chế của "Hậu Duệ Mặt Trời" nhân dịp 8/3

Thứ hai, 07/03/2016, 16:29 (GMT+7)

Phía sau những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi họ Song trong "Hậu Duệ Mặt Trời" là những bức ảnh, hay những video đầy hài hước của cư dân mạng đầy ngộ nghĩnh.

Phía sau những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi họ Song trong "Hậu duệ mặt trời" là những bức ảnh, hay những video đầy hài hước của cư dân mạng đầy ngộ nghĩnh.

Mới đây, một fanpage đã đăng tải một đoạn clip ngắn với những lời thoại đầy hài hước trong phim Hậu Duệ Mặt Trời để dành tặng cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

Clip hài hước dành cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

[mecloud]ARAAj3TcDU[/mecloud]

Clip về cảnh cặp đôi họ Song cãi nhau về chuyện hẹn hò trong ngày 8/3. Đoạn clip ngắn nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. 

Ngoài ra một số ảnh chế hài hước của cư dân mạng từ những cảnh quay đầy thú vị trong Hậu Duệ Mặt Trởi cũng được nhiều người thích thú.

Sự thật sau những bức hình khiến nhiều người cũng phải ngạc nhiên.
 

Khi Song Hye Kyo bị Song Joong Ki bỏ rơi để đến bên cạnh chàng "hươu" Lee Kwang Soo

Khi Lee Kwang Soo được anh chàng quân nhân Song Joong Ki tỏ tình trên đá.
 
Hài hước với những quân nhân phiên bản Baby.
 
Hay phiên bản hoạt hình đầy thú vị của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Hậu Duệ Của Mặt Trời (Descendants of the Sun) 2016 chủ yếu xoay quanh hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon do Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần lượt thủ diễn. Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon là điểm nhấn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem. 

Tập 5 của bộ phim sẽ được phát sóng ngày 9/3 trên đài KBS.

Xem [TẬP 5 VIETSUB PREV] Descendants of the Sun (Hậu Duệ Của Mặt Trời)

[mecloud]Q5cMor5oSV[/mecloud]

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news