Tin mới

Hài hước với "Cô Gái Đan Mạch" phiên bản Hàn

Thứ tư, 16/03/2016, 11:40 (GMT+7)

Mới đây, các nghệ sĩ hài SNL của Hàn Quốc đã thực hiện một phiên bản chế rút gọn của “Cô gái Đan Mạch” khiến dân mạng "điên đảo" với hình ảnh giả gái của Nam Goong Min.

Mới đây, các nghệ sĩ hài SNL của Hàn Quốc đã thực hiện một phiên bản chế rút gọn của “Cô gái Đan Mạch” khiến dân mạng "điên đảo", đặc biệt là với hình ảnh giả gái của Nam Goong Min.

Video: Cô gái đan mạch phiên bản Hàn của Nam Goong Min

[mecloud]W3r4KqxyC3[/mecloud]

Cô gái Đan Mạch đang thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Bộ phim của đạo diễn tài năng Tom Hooper mang tính hàn lâm cao và được nhiều khán giả trên thế giới biết đến. 

 

Bộ phim cũng đem về hàng loạt giải thưởng điện ảnh uy tín trong đó có BAFTA – giải thưởng điện ảnh uy tín nhất nước Anh và Quả Cầu Vàng. Ngoài ra, “Cô gái Đan Mạch” còn được đề cử đến 4 giải Oscar.

Do đó, bộ phim chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ hài Hàn Quốc thực hiện phiên bản chế của Cô Gái Đan Mạch ... chết cười.

Nam Goong Min hài hước khi hóa thân thành Cô gái Đan Mạch.
Vẻ đẹp của Nam Goong Min trong Cô gái Đan Mạch thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.
Nam Goong Min là diễn viên tài năng của Điện ảnh Hàn Quốc. Anh được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim Khách sạn bí mật, Cô gái thấy mùi hương và gần đây nhất là bộ phim Remember đang thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news