Tin mới

Hài hước với lời phát biểu gây "bão mạng" của bố vợ Quách Phú Thành

Thứ tư, 19/04/2017, 15:12 (GMT+7)

Đám cưới giữa Quách Phú Thành và cô nàng hot girl kém 23 tuổi Phương Viện là sự kiện được mong chờ nhất của làng giải trí xứ Cảng Thơm nhưng cũng là sự kiện được cô dâu chú rể "ém" kĩ nhất.

Đám cưới giữa Quách Phú Thành và cô nàng Hot girl kém 23 tuổi Phương Viện là sự kiện được mong chờ nhất của làng giải trí xứ Cảng Thơm nhưng cũng là sự kiện được cô dâu chú rể "ém" kĩ nhất.

Chiều ngày 18/4, hôn lễ giữa Quách Phú Thành và Moka (Phương Viện) đã được tổ chức tại khách sạn 5 sao Peninsula, với sự góp mặt của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết trong giới giải trí.

Hôn lễ chia làm hai phần: lễ rước dâu truyền thống và tiệc mừng vào buổi tối. Báo chí cho biết, cô dâu Moka đã mang thai hơn 2 tháng.

Quách Phú Thành và Moka (Phương Viện)

Bố mẹ của cô dâu tại đám cưới.

Trong giây phút trọng đại đưa con gái rượu về nhà chồng, bố mẹ của cô dâu đã có lời phát biểu khiến dân tình xứ Trung cảm thấy "ngượng ngùng" thay cho Quách Phú Thành. Bố của cô dâu xúc động biểu lộ tình cảm với "Thiên vương châu Á" rằng: "Tôi từ nhỏ đã nghe nhạc của cậu mà lớn lên, giờ đây lại gả con gái của mình cho cậu, hy vọng cậu sẽ đối xử tốt với nó".

Phương Viện kém Quách Phú Thành tới 23 tuổi, rất có thể bố mẹ cô chỉ ngang tuổi, thậm chí kém tuổi so với Quách Phú Thành mà thôi.

Được biết, hình ảnh về đám cưới của Quách Phú Thành vô cùng ít ỏi và nhỏ giọt do nam tài tử không muốn rùm beng trên báo chí. Tuy nhiên, theo một nguồn tin đáng tin cậy, Quách Phú Thành đã chi mạnh tay 1 triệu đô-la Hồng Kông(gần 3 tỷ đồng) để biến hôn lễ của mình sang trọng và đáng nhớ, mặc dù chỉ đặt 5 mâm cỗ. Tiệc cưới chia làm 2 nơi gồm Willis Hall và Garden Suite tại khách sạn Peninsula Hongkong.

Bên cạnh đó, Quách Phú Thành cũng chi tới gần 600 triệu đồng riêng cho phần hoa trang trí của bữa tiệc, 45 ngàn NDT (175 triệu đồng) cho phi cơ chuyên chở cô dâu chú rể tới đám cưới, ngoài ra là 88 ngàn NDT (hơn 100 triệu đồng) để thuê nhiếp ảnh cho đám cưới.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news