Tin mới

5 tra nam Cbiz nổi tiếng keo kiệt với bạn tình: Lý Thần, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa là gì so với 'Thiên vương' Quách Phú Thành

Thứ tư, 18/08/2021, 18:35 (GMT+7)

Đằng sau vẻ ngoài điển trai chính là tính cách chuẩn "tra nam" đặc biệt đối với người bạn tình của Lý Thần, Ngô Diệc Phàm, Quách Phú Thành... gây tranh cãi.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm từ một "đỉnh lưu" nổi tiếng ở làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ "rớt đài", mất trắng toàn bộ danh vọng và tài sản vì bê bối đời tư.  Ngô Diệc Phàm liên tục bị dàn "hậu cung" vạch trần bản chất con người thật của một tra nam khi mở tiệc "tuyển phi" thậm chí còn "thị tẩm" với nhiều cô gái vị thành niên.

5 tra nam Cbiz nổi tiếng keo kiệt với bạn tình: Lý Thần, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa là gì so với 'Thiên vương' Quách Phú Thành - Ảnh 1

Bản chất tra nam còn bị mang tiếng keo kiệt khi Ngô Diệc Phàm mua hàng loạt túi hàng giả. Cụ thể, thời mới nổi tiếng, Ngô Diệc Phàm còn bị Hải quan Thượng Hải chặn lại vì phát hiện nam ca sĩ mang quá nhiều túi  nhưng lại là hàng giả. Do đó, lập tức số túi này bị tịch thu . Có lẽ, Ngô Diệc Phàm muốn dùng số túi này để tặng cho những cô gái mà anh dụ dỗ. Qua đó có thể thấy sự keo kiệt, bủn xỉn của ngôi sao từng lừng danh thế này mà tiếc tiền mua túi thật dù sở hữu tài sản khủng.

Ngô Tú Ba

Sau khi vụ Ngô Diệc Phàm bị phanh phui thì lập tức khán giả nhớ ngay đến một tra nam khác cũng tệ hại không kém chính là Ngô Tú Ba. Ngô Tú Ba là diễn viên tài năng từng nhận nhiều giải thưởng cao quý về điện ảnh thậm chí còn là nhà kinh doanh đại tài. Cách đây hơn chục năm, ông rất có tiếng nói ở Trung Quốc cộng thêm vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và đời tư trong sạch, Ngô Tú Ba nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ và được mệnh danh là "ông chú mỹ nam". 

5 tra nam Cbiz nổi tiếng keo kiệt với bạn tình: Lý Thần, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa là gì so với 'Thiên vương' Quách Phú Thành - Ảnh 2

Thế nhưng đúng là đời không ai nói trước điều gì khi Ngô Tú Ba bị vạch trần đời tư lăng nhăng dù đã có vợ con vào năm 2019. Đỉnh điểm của câu chuyện khi Ngô Tú Ba sợ bị ảnh hưởng tên tuổi đã đưa dàn người tình ra nước ngoài và đưa tình phí chia tay nhưng đến khi cô tình nhân này về nước lại bị vì Ngô Tú Ba kiện tội tống tiền nên đã phải ngồi tù 7 năm. Điều này khiến bố mẹ của Trần Dục Lâm phải lên tiếng vạch trần bản chất tra nam, thối nát của Ngô Tú Ba. 

Hoắc Tôn

"Bản sao" của Ngô Tú Ba chính là Hoắc Tôn. Dù không nổi đình đám như Ngô Tú Ba và Ngô Diệc Phàm nhưng Hoắc Tôn bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, kẻ phụ bạc. Thậm chí, nam nhạc sĩ này còn bị tố nhắn tin nhắc đến phí chia tay với bạn gái cũ và khi đối phương đồng ý thì anh chụp hình lại và dọa cho cô ngồi tù vì tội tống tiền. Hành động gài bẫy của Hoắc Tôn khiến hình ảnh của anh trở nên đáng sợ. Không chỉ bị chỉ trích đểu cán mà nhiều người còn cho rằng bản tính keo kiệt của Hoắc Tôn vì không muốn chi tiền nên đã dọa bạn gái cũ để đỡ mất số tiền lớn. Vì quá ồn ào, Hoắc Tôn đã tuyên bố giải nghệ.

5 tra nam Cbiz nổi tiếng keo kiệt với bạn tình: Lý Thần, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa là gì so với 'Thiên vương' Quách Phú Thành - Ảnh 3

Lý Thần

Tưởng chừng chỉ có những người bị vạch mặt trắng trợn như Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn, Ngô Tú Ba nhưng không ngờ còn có cả Lý Thần. Anh bị tố bỏ Phạm Băng Băng ngay sau khi cô vướng ồn ào trốn thuế vì sợ bị liên quan. Tuy nhiên, đến giờ người trong cuộc chưa từng lên tiếng giải thích trong khi đó, nam diễn viên bị tố keo kiệt khi mua lô đá trái tim khác nhau tặng cho dàn bạn gái như Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư cùng lời ngon ngọt. Không những thế còn dùng quà tài trợ từ các nhãn hàng để tặng bạn gái, có thể thấy sự keo kiệt, bủn xỉn mức nào.

5 tra nam Cbiz nổi tiếng keo kiệt với bạn tình: Lý Thần, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa là gì so với 'Thiên vương' Quách Phú Thành - Ảnh 4

Quách Phú Thành

Trùm cuối phải nói đến Quách Phú Thành. Vốn được biết đến là 'Thiên vương tứ trụ' nổi đình đám khiến nhiều fan nữ phải mê mẩn. Vừa đẹp trai, nhan sắc lại xinh đẹp nhưng Quách Phú Thành lại có tình trường dài như sớ. Cứ kết thúc mối tình này lại bắt đầu mối tình mới mà không dành chút khoảng trống nào cho sự cô đơn. Trong 6 mối tình công khai yêu đương trước khi kết hôn, Quách Phú Thành chưa từng lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình trước sóng gió của người hâm mộ và thay vào đó anh dứt khoác chia tay mặc dàn người tình chịu đầy tổn thương.

5 tra nam Cbiz nổi tiếng keo kiệt với bạn tình: Lý Thần, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa là gì so với 'Thiên vương' Quách Phú Thành - Ảnh 5

Đỉnh điểm bản chất tra nam của Quách Phú Thành khi anh ví tình cũ như chiếc giày lệch kích cỡ khiến bạn gái phải lên tiếng tố nam "Thiên vương" keo kiệt, chưa từng tặng bạn tình món quà nào thậm chí tất cả chi phí còn chia đều trong thời gian hẹn hò. Đến khi kết hôn mà vẫn không đổi tính bủn xỉn khi không hề công chứng tài sản trước khi kết hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news