Tin mới

6 sao Hoa ngữ định nghĩa lại 'xấu trai nhất lớp', 'xấu nhất nhà', 'tầm thường', 'hơi hơi quyến rũ'

Thứ tư, 01/09/2021, 15:52 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi, Quách Phú Thành, Cổ Thiên Lạc, Viên Vịnh Nghi... luôn là những cái tên đình đám khi nhắc đến nhan sắc trong Cbiz. Ấy vậy mà họ từng bị gán cho những cái mác nhan sắc thật khó hiểu.

Trong từ điển có định nghĩa rõ xấu đẹp là như thế nào, nhưng bài viết này sẽ cho các bạn thấy những lớp nghĩa hoàn toàn mới của nhiều từ ngữ.

Quách Phú Thành

Nhan sắc Quách Phú Thành thời trẻ
Nhan sắc Quách Phú Thành thời trẻ

Là một trong tứ đại thiên vương Hong Kong, Quách Phú Thành từng mang danh xấu trai nhất lớp. Đây là lời một giáo viên trong lớp nghệ sĩ mà Quách Phú Thành từng theo học. Được cô giáo phong danh hiệu này, Quách Phú Thành không buồn mà còn tự nhận: "Tôi trông không đẹp tí nào đâu. Đến giờ tôi cũng không cảm thấy bản thân đẹp mà".

Đến tận khi về già Quách Phú Thành vẫn rất phong độ
Đến tận khi về già Quách Phú Thành vẫn rất phong độ

Không rõ tại sao giáo viên đó lại đánh giá Quách Phú Thành như vậy nhưng tên của anh chưa bao giờ vắng bóng trong các BXH nam thần. Vẻ ngoài của anh thời đỉnh cao khiến triệu cô gái si mê. Thậm chí bây giờ khi đánh giá về tứ đại thiên vương, Quách Phú Thành được nhiều người bình chọn là đẹp trai nhất. Ủa, vậy đây là "xấu trai nhất lớp" theo lời của cô giáo anh ấy ư?

Cổ Thiên Lạc 

Chàng "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc là tình trong mộng của hàng ngàn cô gái khi phim lên sóng. Đến tận bây giờ vẫn chưa có vai diễn Quá Nhi nào qua mặt được Cổ Thiên Lạc

Nhan sắc Cổ Thiên Lạc thời trẻ
Nhan sắc Cổ Thiên Lạc thời trẻ

Không giống như các nam thần thế hệ mới, Cổ Thiên Lạc sở hữu làn da nâu và được mệnh danh "thỏi socola của Hong Kong". Ngũ quan của anh cân đối, đến thời điểm hiện tại dù đã hơn 50 tuổi nhưng người vẫn phong độ, hấp dẫn. Vẻ đẹp của Cổ Thiên Lạc nam tính, nửa chính, nửa tà và có một sức hút khó lý giải. Ấy vậy mà nhan sắc đó từng được một netizen bình phẩm là "trông cũng tầm thường, chả có gì đặc biệt". Bạn thấy sao về nhận xét này?

Cổ Thiên Lạc hiện tại vẫn rất phong độ
Cổ Thiên Lạc hiện tại vẫn rất phong độ

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là thần tiên tỉ tỉ
Lưu Diệc Phi được mệnh danh là thần tiên tỉ tỉ

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới và netizen rồi. Cô ấy ra mắt từ khi 16 tuổi với vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 2003. Ngay lập tức, người ta gọi cô là 'thần tiên tỉ tỉ'. Thậm chí nhà văn Kim Dung còn cảm khái rằng nhờ có Lưu Diệc Phi mà khán giả sẽ thấy ông ấy không nói quá khi miêu tả Vương Ngữ Yên. Thì ra ngoài đời vẫn có một người xinh đẹp, thoát tục như Vương Ngữ Yên trong truyện.

Như bức ảnh này thì mẹ Lưu Diệc Phi còn xinh đẹp át cả con gái
Như bức ảnh này thì mẹ Lưu Diệc Phi còn xinh đẹp át cả con gái

Công bằng mà nói, các nét trên gương mặt Lưu Diệc Phi không phải hoàn hảo, chiếc mũi gồ, miệng cười hở lợi, mắt hơi lác nhẹ nhưng tất cả những khuyết điểm ấy khi tụ hợp lại trên gương mặt của 'thần tiên tỉ tỉ' lại vô cùng hài hòa. Người ta nhìn vào Lưu Diệc Phi liền cảm nhận được sự xinh đẹp nhẹ nhàng, thoải mái và còn có cả tiên khí. Tuy nhiên, cô nàng lại tự nhận mình là người "xấu nhất nhà". Nhiêu người đã kinh ngạc, nhưng khi họ nhìn ảnh gia đình Lưu Diệc Phi mới thấy cô không nói ngoa, cả mẹ và bà ngoại cô ấy đều là cực phẩm nhan sắc.

Nghiêm Khoan

6 sao Hoa ngữ định nghĩa lại 'xấu trai nhất lớp', 'xấu nhất nhà', 'tầm thường', 'hơi hơi quyến rũ' - Ảnh 1
Vẻ đẹp lạ lùng của Nghiêm Khoan khiến anh bị lầm tưởng là con lai
Vẻ đẹp lạ lùng của Nghiêm Khoan khiến anh bị lầm tưởng là con lai

Nghiêm Khoan là một nghệ sĩ đặc biệt của Cbiz. Anh không có tác phẩm nổi trội, cũng không có vai diễn huyền thoại nhưng lại đốn tim công chúng nhờ nhan sắc hiếm có của mình. Vẻ đẹp của anh ấy khác biệt khiến nhiều người còn lầm tưởng anh là con lai. Thời gian gần đây, khi những bức ảnh thời trẻ của Nghiêm Khoan được đào lại, netizen còn kháo nhau rằng nếu anh ra mắt ở thời điểm hiện tại thì sẽ ngồi vững ở hàng đỉnh lưu.

6 sao Hoa ngữ định nghĩa lại 'xấu trai nhất lớp', 'xấu nhất nhà', 'tầm thường', 'hơi hơi quyến rũ' - Ảnh 2

Ngũ quan hoàn hảo, đẹp như tranh vẽ vậy mà vẫn có người nhận xét vẻ đẹp của Nghiêm Khoan là "trông cũng bình thường". Tất nhiên, nếu ai đó buông ra những bình luận kiểu này thì chắc chắn sẽ nhận lại lời đáp trả: "nhan sắc Nghiêm Khoan không có vấn đề mà mắt thẩm mỹ của bạn có vấn đề.

Lương Triều Vỹ 

6 sao Hoa ngữ định nghĩa lại 'xấu trai nhất lớp', 'xấu nhất nhà', 'tầm thường', 'hơi hơi quyến rũ' - Ảnh 3

Lương Triều Vỹ là một nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Hoa ngữ. Bàn về nhan sắc, anh không sở hữu vẻ đẹp nam thần như các diễn viên trẻ hiện nay. Thay vào đó, Lương Triều Vỹ có gương mặt buồn đầy sức hấp dẫn. Đôi mắt biết nói và đôi môi gợi cảm chính là điểm sáng trên khuôn mặt nam tài tử. 

Lương Triều Vỹ có sức cuốn hút kỳ lạ với phái nữ
Lương Triều Vỹ có sức cuốn hút kỳ lạ với phái nữ

Các bạn diễn nữ của Lương Triều Vỹ đều dành hết lời cho anh. Khi mới gặp mặt, tài tử họ Lương dễ gây ấn tượng với vẻ ngoài lạnh lùng và điềm tĩnh. Ẩn sâu bên trong là một tâm hồn nhạy cảm, dễ tổn thương tạo nên sức hút kỳ lạ. Dù hấp dẫn người khác giới đến vậy nhưng Lương Triều Vỹ vẫn bị nhận xét là "hơi hơi quyến rũ" thôi. 

Viên Vịnh Nghi

6 sao Hoa ngữ định nghĩa lại 'xấu trai nhất lớp', 'xấu nhất nhà', 'tầm thường', 'hơi hơi quyến rũ' - Ảnh 4
Nhan sắc này bị chê 'xấu nhất trong dàn sao nữ Hong Kong'
Nhan sắc này bị chê 'xấu nhất trong dàn sao nữ Hong Kong"

Mỹ nhân sinh năm 1971 giành vương miện Hoa hậu Hong Kong năm 19 tuổi, là Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc tế tổ chức cùng năm. Sau đó, cô gia nhập TVB và bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn. 2 năm sau khi đóng phim truyền hình, Viên Vịnh Nghi chuyển hướng sang đóng phim điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, một hoa hậu thành công như cô lại bị nhận xét là "xấu nhất trong các sao nữ Hongkong". Các bạn thấy sao về bình luận này?

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news