Tin mới

Hai người 'tình tin đồn' của Sơn Tùng M-TP đua nhau khoe sắc, ai hơn ai?

Thứ hai, 22/08/2022, 21:20 (GMT+7)

Hai người 'tình tin đồn' của Sơn Tùng MTP là Hải Tú và Thiều Bảo Trâm cùng một thời điểm lại khiến dân tình phải cảm thán.

Cách đây hơn 1 năm, ồn ào tình ái giữa Sơn Tùng M-TP, Hải TúThiều Bảo Trâm nở rộ khiến MH xôn xao một thời gian dài. Đến nay, những người trong cuộc chưa một lần nói về ồn ào, tuy nhiên mọi động thái của 3 ngôi sao này đều nằm trong "tầm ngắm" của người hâm mộ.

Hai người 'tình tin đồn' của Sơn Tùng M-TP đua nhau khoe sắc, ai hơn ai? - Ảnh 1

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe dáng cực quyến rũ. Trong bộ đồ 2 mảnh, "tình tin đồn" một thời của Sơn Tùng không chỉ khoe làn da trắng nõn, dung nhan yêu kiều mà đặc biệt thân hình không chút mỡ thừa, vòng eo nổi đầy những múi cơ khỏe khoắn. Hình ảnh này vì thế khiến dân tình phải cảm thán, dành những lời ngợi khen hết nấc cho sắc vóc của nữ ca sĩ.

Có thể thấy hậu ồn ào tình ái, Thiều Bảo Trâm chú tâm xây dựng cho mình hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và thường xuyên khoe sắc với phong cách này khiến ai nấy đều trầm trồ.

Hai người 'tình tin đồn' của Sơn Tùng M-TP đua nhau khoe sắc, ai hơn ai? - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm khoe cơ bụng đáng ngưỡng mộ, sắc vóc vạn người mê. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe cơ bụng đáng ngưỡng mộ, sắc vóc vạn người mê. Ảnh: FBNV

Trái ngược với Thiều Bảo Trâm, "tình tin đồn" khác của Sơn Tùng M-TP là Hải Tú cũng vừa có những hình ảnh gây bất ngờ cho công chúng. Theo đó, cô nàng đã tung loạt ảnh chốn riêng tư với áo bó sát màu trắng, biểu cảm hờ hững nhẹ nhàng tựa nàng thơ. Đây vốn là phong cách quen thuộc của cô nàng, từ xưa đến nay cô cũng luôn nhận về nhiều lời khen với nhan sắc này.

Hai người 'tình tin đồn' của Sơn Tùng M-TP đua nhau khoe sắc, ai hơn ai? - Ảnh 3
Hải Tú với phong cách nàng thơ quen thuộc. Ảnh: Internet
Hải Tú với phong cách nàng thơ quen thuộc. Ảnh: Internet

Hơn 1 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Ở thời điểm hiện tại, trong khi Hải Tú đã lộ diện sau thời gian "ở ẩn" thì Thiều Bảo Trâm cũng tập trung vào sự nghiệp của mình và thường xuyên có màn khoe sắc vóc "đỉnh của chóp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news