Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng oán trách bản thân khi gián tiếp để Hoài Lâm gặp biến cố

Thứ bảy, 20/08/2022, 18:48 (GMT+7)

Dòng tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người thêm hiểu mối quan hệ đặc biệt giữa anh và Hoài Lâm. Mr Đàm cũng không quên khen ngợi tài năng của đàn em.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái "rút ruột rút gan" tự trách bản thân mình đã gián tiếp để Hoài Lâm bị rơi phong độ, mất đi ánh hào quang nghệ thuật như hiện tại. Nam ca sĩ cảm thấy vô cùng tiếc cho tài năng của Hoài Lâm và đây cũng là người đầu tiên khiến anh phải trở lại phòng thu âm thu lại phần hát của mình sau khi đã thu âm cùng.

Đàm Vĩnh Hưng oán trách bản thân khi gián tiếp để Hoài Lâm gặp biến cố
Đàm Vĩnh Hưng oán trách bản thân khi gián tiếp để Hoài Lâm gặp biến cố

Mr Đàm dành nhiều lời khen ngợi cho con nuôi Hoài Linh và trong mắt anh, Hoài Lâm "thanh sắc vẫn vẹn toàn", tính tình lại hiền lành, không mưu mô, toan tính, lúc nào cũng lễ độ và dễ thương khi gặp "sư phụ".

Nội dung tâm thư
Nội dung tâm thư

Nam ca sĩ thổ lộ: "Lâu lắm showbiz Việt mới xuất hiện một người như em… Tài năng thì phải xếp em vào hạng xuất chúng. Em có trong tay tất cả những yếu tố cần thiết để làm một vì sao lớn, sáng chói và rực rỡ...Thế mà...".

Trong tâm thư của mình, Đàm Vĩnh Hưng nhắc đi nhắc lại cụm từ "giá như" để mong có thể thua ngược thời gian: "Giá như ngày đó tôi đừng tự ái, đừng dễ dãi và tỏ ra cần em một chút. Giá như ngày đó tôi quyết liệt và cố giữ em lại bằng mọi cách. Giá như tôi là một kẻ biết lợi dụng và biết "kinh doanh" em một chút thôi. Để có thể chốt hạ với người thân em bằng cú tấn công vào kinh tế... thì có lẽ sẽ là một câu chuyện khác...

Có thể khi ở bên tôi em sẽ chưa nổi tiếng nhanh như vậy, nhưng tôi và công chúng sẽ có một nhân tài lâu dài là em của ngày đó! Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có sự dẫn dắt lôi kéo nào đưa em đi xa như thế...".

Dưới bài viết của Mr Đàm, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm cho Hoài Lâm. NSND Hồng Vân hỏi thăm: "Có cách nào không em?" và nhận được phản hồi từ Đàm Vĩnh Hưng: "Cách thì em không thiếu. Chỉ lo không có sự hợp tác".

Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm đặc biệt cho con nuôi Hoài Linh
Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm đặc biệt cho con nuôi Hoài Linh

Doanh nhân Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh cũng cảm kích trước tấm lòng của Mr Đàm: "Thật sự là rất xúc động khi đọc chia sẻ của anh Hưng. Có những chuyện xảy ra ngoài sự sắp xếp của chúng ta, nhưng để có thể chấp nhận điều đó không phải dễ dàng cho tất cả! Hy vọng tình yêu thương mà anh và mọi người dành cho Lâm, sẽ là động lực để Lâm cố gắng… trở lại với phong độ như xưa"...

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news