Tin mới

Hàng loạt tin vui đến với U23 Việt Nam sau trận hòa với U23 UAE

Thứ sáu, 10/01/2020, 21:08 (GMT+7)

Dù chỉ có được 1 điểm sau trận ra quân nhưng U23 Việt Nam vẫn đón nhận những tin vui sau khi trụ cột lấy lại phong độ trước đối thủ U23 UAE.

Gặp U23 UAE trong trận mở màn, Quang Hải và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn. Một trong những khó khăn lớn nhất đến từ tình hình nhân sự khi nhiều trụ cột của U23 Việt Nam không thể ra sân.

Việt Anh và Tấn Sinh là 2 lựa chọn được HLV Park Hang Seo sử dụng ở hàng hậu vệ. Và 2 cầu thủ này đã có một trận đấu không mấy thành công. Bùi Hoàng Việt Anh trở thành hậu vệ cánh phải bất đắc dĩ khi Tấn Tài, người đá chính ở vị trí này bị treo giò và không thể thi đấu. Việt Anh đã có một trận đấu vô cùng vất vả và không hiệu quả khi phải theo kèm cầu thủ nguy hiểm nhất của U23 UAE.

Bùi Hoàng Việt Anh đã có một trận đấu vất vả trước cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía UAE. Ảnh: Zing

Trong khi đó, Tấn Sinh là người thường xuyên mắc lỗi. Trung vệ này có tình huống đánh nguội trong hiệp 1 và thiếu chút nữa khiến U23 Việt Nam phải nhận quả phạt đền. Sau đó, HLV Park Hang Seo buộc phải "vá" hàng thủ bằng cách sử dụng Đình Trọng.

Dẫu vậy, 1 điểm có được vẫn là kết quả khiến HLV Park Hang Seo hài lòng. Không những vậy, U23 Việt Nam còn đón nhiều tin vui ở trận đấu tới. Với những phút có mặt trên sân, Đình Trọng cho thấy anh hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới. Trước đó, Đình Trọng vẫn phải tập riêng và được bác sĩ Choi theo dõi. Anh chỉ ngồi dự bị trong trận gặp U23 UAE.

Việc Đình Trọng có mặt trên sân đem đến sự tin tưởng cho các CĐV. Ảnh: Dân Trí

Ngoài ra, trận gặp U23 Jordan sắp tới cũng sẽ chào đón sự trở lại của Tấn Tài. Hậu vệ cánh số 1 của U23 Việt Nam sẽ trở lại sau án treo giò. Đây là phương án tối ưu nhất cho thầy Park bởi cánh phải đã trở thành "tử huyệt" của đoàn quân áo đỏ trong trận đấu mở màn.

Không thể không kể đến sự hồi sinh của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu này. Với màn trình diễn xuất sắc, "người hùng Thường Châu" chắc chắn sẽ có thêm sự tự tin trong những cuộc đối đầu sắp tới.

Bùi Tiến Dũng có màn trình diễn xuất sắc giúp anh có thêm sự tự tin trong những trận đấu tới. Ảnh: Zing

Vào 20h15 ngày 10/1, Quang Hải và các đồng đội sẽ gặp đối thủ U23 Jordan. Đây là trận đấu mang tính bản lề với khả năng đi tiếp của đội bóng áo đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news