Tin mới

Loạt xe Kia Sorento 'hàng lướt' đẹp như mới bị các chủ xe rao bán

Thứ năm, 15/04/2021, 09:43 (GMT+7)

Trên các trạng mạng xã hội, cộng đồng yêu xe thời điểm gần đây liên tiếp xuất hiện thông tin rao bán xe Kia Sorento 2021, mặc dù xe mới đi được vài nghìn, thậm chí vài trăm km.

Kia Sorento là một trong số mẫu SUV được yêu thích nhất thời gian gần đây. Khá bất ngờ khi liên tiếp có tin tức rao bán lại xe trong tình trạng ‘xe lướt’, 99%, còn khá mới. 

Trên các hội nhóm về Kia Sorento, hàng loạt chủ nhân ráo bán những chiếc thuộc bản cao cấp với số km đã chạy chỉ rơi vào khoảng 5.000 - 7.000 km và xe gần như mới nguyên. Phiên bản này được cho là cao cấp nhất của Kia Sorento 2021 đang phân phối tại Việt Nam.

Loạt xe Kia Sorento 'hàng lướt' đẹp như mới bị các chủ xe rao bán - Ảnh 1

Điểm chung của hầu hết những trường hợp xe 99% này đều là có mức giá yêu cầu nhỉnh hơn so với giá niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra. Kia Sorento 2021 bản Signature động cơ Diesel có mức giá niêm yết 1,349 tỷ đồng, Kia SorentoSignature AWD Xăng niêm yết là 1,279 tỷ đồng. 

Loạt xe Kia Sorento 'hàng lướt' đẹp như mới bị các chủ xe rao bán - Ảnh 2

Nhìn chung những chiếc Kia Sorento 2021 được rao bán có mức giá cao hơn khoảng 130-150  triệu đồng so với giá niêm yết xe mới. Kinh nghiệm từ những người mua bán xe, thì điều này cũng dễ hiểu bởi ở thời điểm mua, chủ xe phải bỏ ra khoảng 1,527 tỷ đồng để xe lăn bánh. Chưa kể, một số chiếc xe này còn được chủ xe dán thêm phim cách nhiệt hoặc bổ sung một vài phụ kiện hữu ích khác. 

Chưa rõ nguyên nhân vì sao các chủ xe lại đồng loạt bán lại trong thời điểm này. Tuy nhiên, với những ai có nhu cầu lựa chọn phân khúc SUV thì những chiếc Kia Sorento 2021 lướt hoàn toàn đáng lưu tâm. Việc sở hữu chiếc xe tương đối dễ dàng và tiết kiệm được một số tiền để đăng ký xe. Trong khi đó, chi phí sang tên đổi chủ xe cũ cũng nhẹ nhàng hơn.

Loạt xe Kia Sorento 'hàng lướt' đẹp như mới bị các chủ xe rao bán - Ảnh 3

Kia Sorento 2021 chính thức trình làng khách Việt vào giữa tháng 09/2020 với diện mạo hoàn toàn mới cùng những nâng cấp vượt trội về công nghệ an toàn. 

Với việc sở hưu nhiều cải tiến nổi bật, thiết kê sang trọng bắt mắt, nhiều tiện nghi an toàn, chiếc Kia Sorento 2021 đã xuất sắc giành danh hiệu cao nhất trong cuộc bình chọn ‘Xe của năm 2021’ do các chuyên gia hàng đầu tổ chức.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Sorento