Tin mới

Hàng xóm vạch trần sự thật động trời về cô dâu 47 tuổi lấy chồng 27 tuổi ở Thái Nguyên

Thứ sáu, 11/09/2020, 08:24 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc cô dâu 47 tuổi lấy chú rể 27 tuổi ở Thái Nguyên, được biết chú rể là người đã có một đời vợ còn cô dâu cũng đã có chồng.

Những ngày qua, câu chuyện về một đám cưới của chàng trai Thái Nguyên 27 tuổi với một người phụ nữ hơn anh 20 tuổi khiến Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Bài viết đăng tải trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, bài đăng về cặp đôi tiết lộ thông tin: "Chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Chú rể sinh năm 1993, quê ở Đại Từ, Thái Nguyên bỏ vợ con ở quê đi lấy chị này (sinh năm 1973, đến từ Nghệ An). Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác".

Dễ dàng nhận thấy trong bức ảnh ngày vu quy, cô dâu chú rể cười tươi hớn hở. Bài viết đã ngay lập tức thu hút sự ý, nhận được nhiều lời chúc mừng của cả người quen và xa lạ. Bên cạnh đó cũng có ý kiến ngờ vực chuyện tình của họ, giống như bao Cặp đôi đũa lệch khác bị bàn tán: đến với nhau vì tiền.

Ảnh cưới của cặp đôi tiết lộ cô dâu ở Nghệ An, chú rể Thái Nguyên (ảnh chụp màn hình)

Sau khi câu chuyện nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, phía lãnh đạo địa phương cũng đã lên tiếng cho biết đã nắm được thông tin, xác minh có sự việc kể trên xảy ra trên địa bàn.

Cặp đôi có tình cảm với nhau nên đã quyết định tổ chức đám cưới. Tuy nhiên tới hiện tại cặp đôi vẫn chưa đăng ký kết hôn. Phía chú rể cũng chưa xin giấy xác nhận để về quê làm thủ tục với cô dâu.

Dân mạng bàn tán, chính quyền địa phương lên tiếng nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Trong khi họ chưa có ý kiến gì thì mới đây bất ngờ có một người tự nhận mình là hàng xóm, lên tiếng tố cáo, vạch trần đời tư của 2 nhân vật chính.

>> Xem thêm: Lần đầu lên chức, ông bố khóc như mưa rào vì được bế con gái rượu

Cụ thể người này tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin cả hai cưới nhau: "Thật sự không ngờ luôn. Chồng bà là cậu của em này mà giờ gia đình bất ngờ lắm vì họ đã ly hôn đâu. Mấy đứa con đỏ dở hoang mang, khóc từ hôm qua tới giờ, làm con cái không dám đi học".

Chân dung cô dâu đời thường (ảnh internet)

Về phần chú rể, anh này đã có một đời vợ tuy nhiên cả hai đã chia tay và giờ chú rể một mình "gà trống nuôi con". Hiện người vợ sinh năm 1998 đã bỏ nhà đi để lại con cho chồng nuôi..

>> Xem thêm: Ăn lại đồ để tủ 2 ngày, người đàn ông nhập viện cấp cứu đến 'thập tử nhất sinh'

"Anh này ở gần nhà mình nhé. Vợ đầu tiên vay vượn nhà mình nợ nần xong bỏ con cho anh này nuôi. Giờ anh này vẫn đang nuôi con", một người nhận là hàng xóm lên tiếng.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự theo dõi rất lớn của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news