Tin mới

Hành động của thầy Park đập tan tin đồn 'khai trừ' trợ lý ngôn ngữ Lê Duy Khoa

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:32 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đến thăm và giao lưu cùng các sinh viên tại trường Hàn ngữ Việt Hàn nơi ông Lê Huy Khoa đang giữ cương vị hiệu trưởng.

Trên trang cá nhân của mình, trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt của tuyển Việt Nam Lê Duy Khoa đã chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân.

Theo đó, HLV Park Hang-seo đã rất vui vẻ khi đến thăm các học viên tại ngôi trường Hàn ngữ này và gửi lời chúc đến các học viên sẽ học tập thật tốt ngôn ngữ mẹ đẻ của ông.

Trong buổi gặp gỡ thú vụ này, HLV Park Hang-seo đã nhận được một món quà ý nghĩa.

Hình ảnh đập tan tin đồn Park Hang-seo 'khai trừ' trợ lý ngôn ngữ. Ảnh :Facebook

Đó là bức vẽ chân dung của thầy Park do một họa sĩ (không nêu tên) gửi tặng HLV Park từ hai năm trước nhưng đến hôm nay bức vẽ mới đến được tay HLV Park Hang-seo.

Chính sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo tại ngôi trường Hàn ngữ Việt Hàn đã đập tan tin đồn HLV Park Hang-seo khai trừ trợ lý Lê Huy Khoa. Tin đồn xuất phát từ việc ông Lê Huy Khoa bất ngờ xin rút lui không đồng hành cùng HLV Park ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Điều này khiến dân tình xôn xao khá nhiều.

Mặc dù vậy, theo thông báo từ phía VFF, ông Lê Duy Khoa đã xin nghỉ do bận việc cá nhân và ông sẽ trở lại phục vụ tuyển Việt Nam tại vòng loại  World Cup 2022. Hiện tại công việc phiên dịch Hàn - Việt do trợ lý ngôn ngữ mới là ông Vũ Anh Thắng đảm nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news