Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Vẫn có sự thay thế hợp lý cho Văn Hậu'

Thứ tư, 25/12/2019, 21:33 (GMT+7)

Thiếu vắng Văn Hậu là thiệt thòi cho U23 Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định vẫn có người thay thế được cho hậu vệ CLB Hà Nội.

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn báo chí.

Chiều 25/12, HLV Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Hàn Quốc. Ông Park đã có chia sẻ ngắn với báo chí trước buổi tập. Về việc Đoàn Văn Hậu không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020, HLV Park khẳng định đó là mất mát rất lớn của U23 Việt Nam.

"VCK U.23 châu Á không phải giải đấu thuộc quản lý của FIFA, cũng không nằm trong FIFA day nên Văn Hậu không thể về tham dự cùng U23 Việt Nam là điều hiển nhiên.

Tôi và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi lời đề nghị tới SC Heerenveen, nói rằng đội tuyển cần Văn Hậu. Đại diện SC Heerenveen trả lời là không vì họ cũng cần Văn hậu cho giai đoạn còn lại tại Hà Lan", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Ông Park cũng nói thêm: "Có Đoàn Văn Hậu, hệ thống phòng thủ của Việt Nam sẽ chắc chắn hơn, khó thủng lưới. Nhưng, cậu ấy không về, đương nhiên chúng tôi sẽ có những gương mặt phù hợp để thay thế".

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu.

Trong khoảng thời gian qua, các cầu thủ đã trải qua rất nhiều giải đấu, vì vậy, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh bây giờ là lúc FF, VPF, câu lạc bộ và các HLV cần phải phối hợp để tìm cách sắp xếp lịch thi đấu nhằm đảm bảo thể lực cho cầu thủ.

Sau trận giao hữu với Bình Dương vào ngày 28/12, U23 Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 2/1 để bước vào giải U23 Châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news