Tin mới

Hành trình yêu đương đầy kín tiếng của BTV Quang Minh

Thứ hai, 18/09/2017, 16:39 (GMT+7)

Chặng đường yêu đương của BTV Quang Minh với nhà văn trẻ Linh Lê vô cùng kín tiếng nên khi tấm ảnh cưới của họ được hé lộ khiến không ít người bất ngờ.

Chặng đường yêu đương của BTV Quang Minh với nhà văn trẻ Linh Lê vô cùng kín tiếng nên khi tấm ảnh cưới của họ được hé lộ khiến không ít người bất ngờ.

BTV Quang Minh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với giọng nói trầm ấm, phong thái đĩnh đạc. Bản thân anh vô cùng khiêm tốn và kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân. Chính vì vậy khi nhà văn Linh Lê đăng ảnh cưới của cặp đôi lên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Tuy nhiên, trước thông tin về đám cưới sắp được tổ chức, "người đàn ông thời sự" từ chối chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Ảnh cưới của BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê gây xôn xao mạng xã hội.
Linh Lê từng khoe tấm ảnh cưới này lên trên cá nhân vào tháng 7 vừa qua nhận được sự chúc mừng từ không ít bạn bè.

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986, kém BTV Quang Minh 10 tuổi. Linh Lê sinh ra tại Đà Nẵng trong gia đình có truyền thống văn học. Cô là con gái nhà văn quá cố Đà Linh (Nguyễn Đức Hùng), từng là phó giám đốc NXB Đà Nẵng. Trong giới văn chương, nhà văn Đà Linh là người được bạn bè quý trọng, coi là "người làm sách tử tế". Con gái ông, Linh Lê, cũng được thừa hưởng gen văn chương từ bố, dù nghề nghiệp chính của cô là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Bà xã Quang Minh là mẫu phụ nữ hiện đại, cá tính.
Nhà văn trẻ Linh Lê và "người đàn ông thời sự" Quang Minh khá kín tiếng trong quá trình yêu đương.

Phong cách văn chương của Linh Lê khá phóng khoáng, táo bạo. Cô là một trong số ít những nhà văn nữ không ngại đề cập đến các vấn đề tình dục hay đề tài đồng tính trong tác phẩm của mình.

 

Ngoài thời gian đi làm, cô thường đi du lịch qua nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Pháp… để thoả mãn đam mê "xê dịch" và tìm cảm hứng cho những tác phẩm mới.

 

Bà xã sắp cưới BTV Quang Minh sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ người đẹp nào của showbiz Việt. Linh Lê mang nét đẹp hài hoà đậm chất Á Đông với đôi mắt to và làn môi quyến rũ.

Quang Minh từng cùng bà xã tương lai đi thả đèn với hội bạn thân từ năm 2013

 

Năm 2015, nhà báo, BTV Quang Minh từng đến dự buổi ra mắt tập thơ Còn lại tiếng người hót đắng cay của Linh Lê tại Hà Nội.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news