Tin mới

Hari Won “đá xéo” chê Trường Giang phát tướng ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 18/02/2019, 13:52 (GMT+7)

Trong tập 15 của chương trình Siêu bất ngờ, Hari Won liền “đá xéo” Trường Giang không thương tiếc. Cô nàng cũng thẳng thừng chê Trường Giang "phát tướng" sau nghỉ Tết.

Trong tập 15 của chương trình Siêu bất ngờ, Hari Won liền “đá xéo” Trường Giang không thương tiếc. Cô nàng cũng thẳng thừng chê Trường Giang "phát tướng" sau nghỉ Tết.

Mở đầu chương trình, Hari Won, Trường Giang hào hứng giới thiệu dàn khách mời tham gia chương trình, trong đó có cặp đôi Kim Huyền và Tiết Cương.

Cân nặng của Trường Giang tiếp tục trở thành đề tài bị đưa ra ''mổ xẻ'' 

Khi hai nghệ sĩ bước ra sân khấu, ông xã Nhã Phương lập tức “đốt nhà” khi tiết lộ về chuyện tình của diễn viên Hướng nghiệp ngay trên sân khấu. Anh chia sẻ: “Anh Tiết Cương ngày xưa nhiều cô gái theo đuổi, trong đó có chị Việt Hương, chị Thúy Nga và chị Kim Huyền nhưng anh lại mê chị Việt Hương. Sau bao nhiêu sóng gió, chị Kim Huyền và anh cũng về lại với nhau, chúc mừng anh chị”.

Trong lúc giao lưu với hai MC, nam nghệ sĩ Tiết Cương nhận ra sự tăng cân của Trường Giang và khen anh mập. Nắm bắt cơ hội chọc ghẹo Trường giang, bà xã Trấn Thành phản pháo người từng yêu đơn phương Việt Hương là dùng từ phát tướng đúng hơn từ mập.

Dàn khách mời gây ''náo loạn'' chương trình

Tuy nhiên, màn “chặt chém” Trường Giang của Hari Won lại bị nghệ sĩ Kim Huyền "bắt bài". Cô cho rằng việc giọng ca Anh cứ đi đi dùng từ “phát tướng” là vì ngại đụng chạm đến Trấn Thành. Ngay sau đó, nữ ca sĩ thú nhận: “Dạ chồng em cũng phát tướng” khiến khán giả được phen cười thích thú.

Bên cạnh đó, ngay dịp đầu năm với sự trở lại của nghệ sĩ Kim Huyền khán giả cũng bất ngờ với chuyện “thầm kín” mà cô nàng đã dấu rất lâu. Tại sân khấu tập 15 của “Siêu Bất Ngờ”, nữ nghệ sĩ chia sẻ đã từng ghen tị với Việt Hương khi được Tiết Cương “thương nhớ” mà không phải là mình. Với sự kết hợp của 5 nghệ sĩ mang đầy màu sắc vui nhộn và tươi trẻ sẽ khiến khán giả tràn đầy nhiều năng lượng trong năm mới. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news