Tin mới

Hari Won đáp trả khi bị dân mạng phê phán chỉ dùng tiếng Hàn, không chịu dùng tiếng Việt

Thứ hai, 04/03/2019, 15:19 (GMT+7)

Mặc dù Hari Won mải mê khoe vẻ đẹp quyến rũ nóng bỏng, dân tình lại chỉ trích cô vì không chịu dùng tiếng Việt trong khi đang sinh sống ở Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ những bức ảnh selfie. Trong những bức ảnh, Hari Won khoe khóe vòng 1 căng tròn trong 1 thiết kế váy quây ngực. Phần thân váy được thiết kế ấn tượng như 2 cánh hoa giúp bà xã Trấn Thành có thể khoe trọn được body chuẩn của mình.

Khuôn mặt Hari Won được nhận xét là vô cùng thần thái. Dù mỉm cười hay tạo dáng lạnh lùng khi chụp ảnh thì nữ ca sĩ vẫn vô cùng thu hút.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của Hari Won nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bình luận đã nhận xét rằng, càng ngày Hari Won càng có nét giống Trấn Thành. Cả hai sỡ hữu nhiều điểm giống nhau.

Tuy nhiên, đi kèm với bức ảnh là một đoạn chú thích khá dài bằng tiếng Hàn Quốc. Thông thường, trên Instargram, bà xã Trấn Thành chỉ dùng tiếng Hàn chứ không viết chú thích bằng tiếng Việt.

Bình luận khá bức xúc của dân mạng dành cho Hari Won

Vì thế mà không ít người đã tỏ ra khó chịu vì điều này. Họ cho rằng bố Hari là người Việt nên xét cho cùng cô vẫn là người Việt mà cô nàng lại cứ xưng là người Hàn và nói tiếng Hàn.

Đáp trả lại những chỉ trích này, Hari Won đã vô cùng thẳng thắn: "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!".

Lời đáp trả của Hari Won.

Sau dòng bình luận của Hari Won, các anti fan đành im lặng. Có vẻ từ khi kết hôn cùng Trấn Thành, Hari Won ngày càng sắc sảo và mạnh mẽ hơn trong cách ứng xử với anti fan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news