Tin mới

Hari Won hành xử bất ngờ với Tiến Đạt sau khi cưới Trấn Thành

Thứ năm, 13/06/2019, 18:59 (GMT+7)

Hari Won đã có cách cư xử bất ngờ dành cho tình cũ Tiến Đạt sau khi cưới Trấn Thành.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã có mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Cả hai tưởng chừng như sẽ có một đám cưới viên mãn thì bất ngờ đường ai nấy đi. Sau một thời gian, Hari Won lộ ảnh hẹn hò với Trấn Thành.

Sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won tuyên bố sẽ không bao giờ gặp lại tình cũ Tiến Đạt. Theo cách lý giải của bà xã Trấn Thành, cô cho biết, người Hàn Quốc có quy định một khi đã lập gia đình thì quá khứ sẽ được cất giữ vào trong kho. Cả hai có thể gửi tin nhắn hỏi thăm nhau nhưng tuyệt đối không được gặp nhau.

Dù không gặp lại nhau nhưng Hari Won vẫn luôn dành sự quan tâm đến tình cũ. Ảnh internet

Chính vì vậy, kể từ khi cưới Trấn Thành đến nay, Hari Won nhất quyết không gặp lại tình cũ Tiến Đạt. Đây cũng chính là lý do vì sao đám cưới của nam rapper, bà xã Trấn Thành lại không có mặt.

Sau khi đám cưới của tình cũ xong xuôi, Hari Won mới gửi lời nhắn nhủ chúc phúc cho Tiến Đạt: "Quá đẹp đôi, chúc mừng hai vợ chồng nhé. Hạnh phúc mãi nha anh”.


Trong cuốn tự truyện của mình, Hari Won dành nhiều trang để viết về Tiến Đạt như một lời xin lỗi cho tình yêu dang dở: "Tôi nhớ có một bài phỏng vấn anh Đạt đã nói rằng: "Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh em, dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em". Những lời nói đó của anh, tôi nghe mà cảm động phát khóc. Đến những phút giây cuối cùng khi không còn là người yêu của nhau, anh vẫn tốt và yêu thương, trân trọng tôi nhiều như thế. Tôi là một cô gái quá may mắn, để được cùng anh trải qua ngần ấy năm trong đời".

Hiện tại, Hari Won đang có cuộc sống hạnh phúc bên danh hài Trấn Thành. Lấy người chồng nổi tiếng, tên tuổi của nữ ca sĩ Hàn Quốc lên như diều gặp gió. Ngoài ca hát, Hari Won còn chiếm lĩnh nhiều gameshow với vai trò MC. Còn Tiến Đạt cũng đã cưới vợ. Được biết, bà xã Tiến Đạt đang mang thai con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won tiền đặt