Tin mới

Hari Won phản pháo gây sốc khi bị Trường Giang chê bai

Thứ năm, 31/01/2019, 09:33 (GMT+7)

Bị nam MC Trường Giang chê bai phong cách thời trang trên sóng truyền hình, Hari Won lập tức phản pháo gay gắt khiến khán giả ngỡ ngàng.

Bị nam MC Trường Giang chê bai phong cách thời trang trên sóng truyền hình, Hari Won lập tức phản pháo gay gắt khiến khán giả ngỡ ngàng.

Tập 13 "Siêu bất ngờ" thu hút khán giả với dàn mỹ nhân Việt tham gia: Hà Thu, Sĩ Thanh, Vicky Nhung, Yaya Trương Nhi và Mi Trần. Ngay khi hoa hậu Hà Thu xuất hiện, nam MC Trường Giang đã lôi Hari Won ra để so sánh trên sóng truyền hình.

Ông xã Nhã Phương nói: "Mọi người thấy không, cùng mặc đồ trắng với nhau nhưng có sự cách biệt về màu sắc, nhìn Hoài Thu đẹp hơn hẳn Hari Won".

Hari Won nghe vậy rất bực bội, nhưng kìm nén và nói thẳng: "Người ta là hoa hậu nên người ta đẹp, tôi là vợ Trấn Thành nên chỉ cần thế này là đủ rồi".

Trường Giang - Hari Won tiếp tục tranh cãi trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Không chỉ bị chê về nhan sắc, Trường Giang còn tiếp tục chỉnh đốn Hari Won khi dùng sai từ. Cụ thể, khi thấy dàn khách mời tham gia chương trình tuần này đều là phụ nữ, Hari Won liền thốt lên: "Lâu lắm rồi tôi mới thấy chương trình này có một đàn phụ nữ".

Trường Giang nghe vậy lập tức ngắt lời và chỉnh: "Người ta chỉ dùng từ "đàn" với đồ vật, con vật thôi, không dùng để nói về người".

Hari Won ngượng ngùng đổi lại thành "một bầy", nhưng vẫn không chính xác. Nhờ Trường Giang nhắc, cô mới dùng được gần đúng từ là "một đoàn".

Những va chạm giữa Trường Giang và Hari Won đang khiến khán giả cảm thấy hoang mang trong thời gian qua. Liên tiếp những công kích, va chạm nửa đùa, nửa thật đã diễn ra trên sân khấu "Nhanh như chớp" cứ làm cho người xem không hiểu điều gì đang xảy ra giữa họ.

Trước những ồn ào, Trường Giang đã lên tiếng cho rằng, mối quan hệ giữa anh và bà xã Trấn Thành vẫn tốt đẹp, mọi thứ trên sân khấu chỉ là đùa. Hiện tại, cả hai vẫn hợp tác dẫn cùng nhau trong nhiều chương trình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news