Tin mới

Hari Won sợ hãi trước cảnh phụ nữ, trẻ em liên tiếp bị xâm hại

Thứ ba, 09/04/2019, 11:20 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hari Won bày tỏ sự bất an, lo sợ khi ngày càng có nhiều vụ xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ một bài báo viết về xâm hại phụ nữ và trẻ em. Kèm theo đó, bà xã Trấn Thành bày tỏ sự bất an khi tình trạng xâm hại phụ nữ trẻ em ngày càng ra tăng.

Hari Won cảm thấy bất an trước việc ngày càng nhiều vụ xâm hại trẻ em, phụ nữ. Ảnh internet

Nữ ca sĩ Hàn Quốc bày tỏ: "Giờ phải sống sao?". Sự hoang mang của Hari Won cũng là nỗi lo chung của cả một cộng đồng khi mà nạn xâm hại luôn hiện hữu xung quanh.

Không chỉ Hari Won mà nhiều sao Việt cũng đồng loạt lên tiếng đấu tranh cho quyền được an toàn của chính mình.

Ca sĩ Minh Hằng cũng tuyên bố "Đã đến lúc phải lên tiếng vì những điều đáng lên tiếng rồi".hoa hậu Diễm Hương bày tỏ quan điểm: "Hãy làm gì đó cụ thể để dừng ngay việc tệ hại này. Còn neeys sự thật bà mẹ em bé bị xâm hại không làm tới cùng vụ việc thì tôi nghĩ tước quyền nuôi con. Bởi đứa bé sẽ chẳng thể hạnh phúc sống với người không vì quyền lợi của mình."

Thời gian qua liên tiếp xảy ra những vụ xâm hại tình dục tại chung cư gây bức xúc trong dư luận. Tại Hà Nội, một cô gái bị một gã đàn ông cưỡng hôn trong thang máy rồi chỉ nhận mức án phạt 200 nghìn đồng. Khi sự việc chưa nguôi thì tại TP. HCM, một bé gái bị gã đàn ông sàm sỡ trong thang máy, đến nay vẫn chưa có hình thức xử phạt nào được đưa ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won