Tin mới

Hariwon bất ngờ kể về cuộc sống sau hơn 2 năm kết hôn với Trấn Thành

Thứ sáu, 15/03/2019, 09:30 (GMT+7)

Mới đây, Hariwon bất ngờ tiết lộ cuộc sống sau hơn 2 năm kết hôn và cách ứng xử của cô dành cho chồng khiến nhiều người nể phục.

Trấn Thành và Hariwon là cặp vợ chồng được quan tâm trong showbiz Việt từ lúc yêu nhau cho đến kết hôn. Từ khi kết hôn đến nay đã hơn 2 năm, cả hai đã gặp không ít sóng gió khi công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, nhiều người lại ghen tỵ vì ình cảm mặn nồng, Trấn ThànhHari Won còn có thể xem là cặp đôi lan tỏa sự hạnh phúc của showbiz Việt.

Trước đó, Trấn Thành – Hari Won từng chia sẻ, cả hai trải qua giai đoạn đầu của cuộc sống hôn nhân khó khăn hơn những đôi vợ chồng bình thường, và đó là điều dễ nhận thấy ở thời điểm cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2016.

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Trong đám cưới của các nghệ sĩ khác nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả còn đám cưới của Trấn Thành – Hari Won không như vậy, không thiếu những lời chỉ trích dành cho cả hai vì công khai tình cảm không đúng thời thời điểm.

Giữa những sóng gió tưởng chừng không ít người nản lòng, Trấn Thành vẫn nắm chặt tay Hari Won, cùng cô vượt qua tất cả. Được biết, Hari Won là một người rất yêu chồng, và tình yêu đó của nữ ca sĩ được cô thể hiện rõ ra bên ngoài chứ không hề âm thầm, lặng lẽ.

Cụ thể mới đây nhất, trong chương trình 7 nụ cười xuân,nữ ca sĩ đã tiết lộ một số điều xoay quanh cách ứng xử của cô dành cho chồng sau khi kết hôn. Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi đã phản bác lại quan điểm của chương trình: "Trước khi cưới, người phụ nữ như một con mèo. Sau khi cưới, người phụ nữ như một con cọp".

Hari Won đã nhiệt tình chống đối quan điểm từ chương trình. Ảnh internet

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho biết: "Em cũng cưới gần 2 năm rồi mà em rất nhõng nhẽo với chồng. Trước khi cưới, em cũng nhõng nhẽo nhưng sau khi lấy ảnh em còn nhõng nhẽo hơn cái thời ấy luôn. Em không bao giờ nói chuyện lớn tiếng với chồng em, có chuyện gì thì em nói chuyện rất nhẹ nhàng có thể, em không hề có hành động gì hung dữ hết trơn. Lúc nào em cũng nói chuyện ngọt ngào và rất nhõng nhẽo với chồng từ đầu đến cuối. Tới mức độ mà những người xung quanh ai cũng muốn mắc ói hết".

Thậm chí có lần thấy chồng được người phụ nữ lạ gửi thức ăn đến, cô đã thể hiện cách ứng xử khiến mọi người nể phục. Bà xã Trấn Thành kể: "Trước đây có một cô nào đó gửi cho chồng em một món nào đó, em biết đó xong em nói chuyện nhẹ nhàng. Ò nghe nói là cô nào đó gửi cho anh cái món đây phải không, ăn có ngon không anh? Gửi tin nhắn nhẹ nhàng như vậy thôi chồng em đủ hiểu phải làm cái gì".

Với cách ứng xử được thể hiện của một người phụ nữ văn minh như Hari Won, nhiều người  phải nể phục vì hành động này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news