Tin mới

Hariwon bất ngờ tiết lộ phải đi khám bệnh tâm thần gây xôn xao

Thứ năm, 28/02/2019, 22:35 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ đã liên tục gửi những bình luận hỏi thăm khi Hari Won bất ngờ tiết lộ phải đi kiểm tra tâm thần ở Bệnh viện tâm thần ở TP HCM.

Mới đây, người hâm mộ đã liên tục gửi những bình luận hỏi thăm khi Hari Won bất ngờ tiết lộ phải đi kiểm tra tâm thần ở Bệnh viện tâm thần ở TP HCM.

Sáng ngày 28/2, Hari Won đăng tải bức ảnh cô selfie cùng bệnh án lên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Đáng chú ý là bên cạnh bức ảnh là những dòng chữ Hàn Quốc được tạm dịch là: "Sáng sớm, tại TP.HCM (Việt Nam), tôi đi kiểm tra tâm thần, kết quả là bình thường”.

Bà xã Trấn Thành cho biết, sáng sớm cô đã tới Bệnh viện tâm thần ở TP HCM để kiểm tra, song may mắn sức khỏe bình thường.

Dòng trạng thái của Hari Won khiến nhiều khán giả lo lắng. Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái thông báo "Hiện tại tâm thần bình thường" sau thời gian xác nhận bệnh ung thư cổ tử cung không còn nguy hiểm của Hari Won nhận được sự quan tâm. Nhiều người đã để lại rất nhiều bình luận hỏi thăm và nhắc nhở nữ ca sĩ phải biết giữ gìn sức khỏe.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hari Won khiến công chúng phải lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Trước đó, trong một chương trình truyền hình thực tế, Hari Won từng tiết lộ cô bị mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung từ khi còn rất trẻ. Căn bệnh này đã được kiểm soát nhưng vẫn còn ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống hôn nhân giữa cô và ông xã Trấn Thành.

Về phía Trấn Thành, nam danh hài cho biết bác sĩ nói bà xã vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận, tùy thuộc vào Hari Won có muốn sinh em bé hay không, anh không dám yêu cầu. Trấn Thành khẳng định dù bà xã mình có con hay không, anh vẫn yêu cô.

Hari Won được biết đến là nghệ sĩ ngoại quốc hiếm hoi thành công trong làng giải trí Việt. Sau khi kết duyên với danh hài Trấn Thành, cặp vợ chồng ngôi sao đã phủ sóng trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hariwon