Tin mới

Harry Lu gây phẫn nộ khi phát biểu sai lệch về lịch sử Việt Nam, khán giả đồng loạt yêu cầu xin lỗi

Thứ tư, 12/05/2021, 22:04 (GMT+7)

Sau khi bị "ném đá" thậm tệ, Harry Lu đã để lại bình luận đính chính nhưng vẫn chưa xoa dịu được cộng đồng mạng.

Harry Lu là một diễn viên điển trai được nhiều fan girl yêu mến, anh sinh ra ở Đài Loan và chọn Việt Nam là nơi phát triển sự nghiệp. Mới đây Harry Lu khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc với bài phỏng vấn trước truyền thông xứ Đài trong một sự kiện quan trọng.

Harry Lu là diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai được nhiều fan girl yêu thích
Harry Lu là diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai được nhiều fan girl yêu thích

Trong bài phỏng vấn Harry Lu bị ném đá vì có phát ngôn sai lệch về văn hóa Việt Nam. Nam diễn viên phát biểu rằng Việt Nam theo chế độ mẫu hệ. Đó là sai kiến thức Lịch sử cơ bản và ngay lập tức công chúng yêu cầu Harry Lu phải lên tiếng xin lỗi và đính chính thông tin. 

Hình ảnh của Harry Lu tại sự kiện họp báo mới đây
Hình ảnh của Harry Lu tại sự kiện họp báo mới đây

Không chỉ vậy, Harry còn khẳng định: "Nếu như không tặng hoa tức là sẽ xảy ra chuyện lớn. Việc tặng qua là vô cùng quan trọng. Chưa hết, khi được phóng viên hỏi lại "Xảy ra chuyện thì giải quyết thế nào?", Harry Lu lập tức đáp: "Không dám nói, mỗi người có một cách xử lý riêng".

Dân tình phẫn nộ cho rằng Harry Lu nên xem lại kiến thức và cần phải đưa ra lời xin lỗi
Dân tình phẫn nộ cho rằng Harry Lu nên xem lại kiến thức và cần phải đưa ra lời xin lỗi

Khi bài phỏng vấn được đăng tải và chia sẻ trên chính Fanpage của nam diễn viên rất nhiều khán giả Việt đã bày tỏ sự phẫn nộ trước lời phát biểu sai lệch của Harry Lu và yêu cầu anh đính chính thông tin. 

Người hâm mộ gay gắt cho rằng những phát biểu sai lệch này mà những người Việt đặc biệt là cô dâu tại Đài Loan bị hiểu nhầm và chịu thiệt thòi. Thậm chí antifan còn đòi tẩy chay Harry Lu vì không nắm được kiến thức cơ bản về văn hóa của Việt Nam. 

Nhận nhiều lời chỉ trích từ Cộng đồng mạng Harry Lu nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và giải thích: "Xin chào mọi người, thật sự lời phát biểu ngày hôm kia đã sai, ý mình muốn nói là người Việt tương đối coi trọng những ngày lễ liên quan đến phụ nữ và mình rất thích điều này. Mình cũng hy vọng mọi người tặng cho mẹ mình một bó hoa hoặc một món quà. Dù sao thì cảm ơn những lời chỉ dẫn của các bạn".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news