Tin mới

Sang chảnh hết phần thiên hạ, Ngọc Trinh lại bất ngờ để lộ khoảnh khắc 'bô nhếch' chưa từng thấy

Thứ năm, 13/05/2021, 08:22 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Ngọc Trinh để lộ hình ảnh "bô nhếch" khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Trinh được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp nhưng lại gặp không ít thị phi vì cách ăn mặc mát mẻ cùng phát ngôn gây tranh cãi. Đặc biệt, Ngọc Trinh phải khiến nhiều người trầm trồ vì sở hữu bộ sưu tập xe hơi xịn, biệt thự tiền tỷ và những món đồ hiệu đắt giá. Mỗi lần diện những trang phục đắt tiền, Ngọc Trinh lại có những bức ảnh đầy thần thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngọc Trinh vốn là người đẹp xinh đẹp, sang chảnh.
Ngọc Trinh vốn là người đẹp xinh đẹp, sang chảnh.

Sang chảnh là thế, Ngọc Trinh lần hiếm hoi được lộ khoảnh khắc đến mất hình tượng. Cụ thể, trong một đoạn video được đăng trải mới đây, "nữ hoàng nội y" gây sốt vì hình ảnh 'xỉn' sau khi nhậu với hội bạn. Hiếm có người nổi tiếng nào để lộ khoảng "bê tha" như Ngọc Trinh thế này.

Ngọc Trinh lộ hình ảnh nhậu cùng bạn bè.
Ngọc Trinh lộ hình ảnh nhậu cùng bạn bè.
Ngọc Trinh chơi hết mình bất chấp bị quay lại
Ngọc Trinh chơi hết mình bất chấp bị quay lại

Mỹ nhân gốc Trà Vinh vui chơi hết mình trong một bữa tiệc cùng hội bạn thân và khiến cô đã xỉn đến gần như không biết gì. Trong một đoạn video ghi lại Ngọc Trinh đi thang máy lên phòng nhưng trong lúc chờ đợi thang di chuyển, người đẹp thậm chí còn không chống cự được phải ngồi bệt xuống thậm chí còn phải lê ra ngoài rồi nhờ đến sự giúp đỡ mới đứng dậy được.

Đến mức không đi nổi
Đến mức không đi nổi

Dù thường xuyên tiệc tùng cùng bạn thân nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh Ngọc Trinh bô nhếch mới được công khai lộ liễu thế này. Hình ảnh hôm nay của Ngọc Trinh tuy có mất chút hình tượng nhưng khoảnh khắc hơi xỉn lại khiến cô nàng thêm phần dễ thương.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh cũng từng nhậu khá nhiều và tự nhận mình đang "lâng lâng" vả chính bản thân cô cũng thừa nhận nếu uống tiếp cô có thể nói bậy và không kiểm soát được hành động. Trên thực tế, Ngọc Trinh dường như đã có những hành động không kiểm soát như gác chân lên ghế trong khi ăn dù đây không phải phòng riêng tư. Chính hành động này đã khiến người đẹp nhận nhiều ý kiến chỉ trích.

Sang chảnh hết phần thiên hạ, Ngọc Trinh lại bất ngờ để lộ khoảnh khắc 'bô nhếch' chưa từng thấy - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news