Tin mới

Loạt sao Việt bị tố PR quá đà: Ngọc Trinh xóa bài vẫn để lại tiếng xấu, Sơn Tùng bị tố bán hàng đa cấp

Thứ tư, 12/05/2021, 21:05 (GMT+7)

Xoay quanh câu chuyện PR tiền ảo đang xôn xao những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt cũng vướng vào những lùm xùm vì quảng cáo cho sản phẩm sai sự thật.

Vào sáng ngày 12/5, hàng loạt các fanpage lên tiếng cảnh báo CDM về hoạt động tiền ảo, mua coin đang đang nhiều sao Việt PR, lăng xê.

Đi đầu cho hoạt động này chính là Ngọc Trinh khi vào tối 11/5, cô đăng tải status đòi nợ 2 triệu USD từ công ty giao dịch (sàn) tiền số của Ngọc Trinh. Sau đó, "nữ hoàng nội y" còn công khai danh sách coin (đồng tiền ảo) lên trang cá nhân của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không chỉ Ngọc Trinh mà hàng loạt các sao Việt khác như  Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như,... cũng có những bài PR tương tự trên trang cá nhân của mình.

Sau đó, những nghệ sĩ này đã phải xóa bài đăng. Tuy nhiên sự việc vẫn để lại nhiều ấn tượng xấu trong mắt người hâm mộ.

Hàng loạt nghệ sĩ đăng bài PR đầu tư tiền ảo rồi phải xóa đi trong 'một nốt nhạc'. Ảnh: Internet
Hàng loạt nghệ sĩ đăng bài PR đầu tư tiền ảo rồi phải xóa đi trong "một nốt nhạc". Ảnh: Internet

Không chỉ có Ngọc Trinh mà trong thời gian vừa qua, nhiều ngôi sao của Vbiz cũng vướng vào những lùm xùm PR sản phẩm không đúng.

Sơn Tùng bán mặt nạ kém chất lượng

Hồi tháng 9/2020, Sơn Tùng M-TP từng có bài đăng quảng cáo mặt nạ cho một hãng mỹ phẩm kém chất lượng. Dòng mặt nạ này được quảng cáo đạt chứng nhận thuần chay từ Hàn Quốc. Nhưng sau đó các beauty blogger đã kiểm tra và sản phẩm này không có tên trong danh sách kể trên. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sơn Tùng lập tức lên tiếng thanh minh mình đã tự dùng sản phẩm này suốt 5 tháng. Thế nhưng fan đã tìm ra điểm mâu thuẫn Sản phẩm mặt nạ mới được thử nghiệm và đăng ký an toàn vào tháng 7, ra mắt vào tháng 9. Thế nhưng, đến tháng 10, Sơn Tùng M-TP thanh minh rằng mình "đã dùng được 5 THÁNG và rất tin tưởng sản phẩm".

Vân Dung quảng cáo thuốc bằng giấy khám "pha ke"

Cách đây không lâu, chương trình VTV24 từng gây xôn xao với thông tin một nữ diễn viên ivestream quảng cáo thuốc bằng giấy khám giả.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Phóng sự của VTV đăng tải lại clip nữ nghệ sĩ (đã được làm mờ mặt) tự quay trên ô tô và nói với mọi người rằng mình đang đi khám sức khỏe định kỳ. Người này nhắc đến tên mình là Vân Dung.

Một số khán giả sau đó đã vào trang cá nhân của nữ danh hài đất Bắc và dễ dàng tìm ra đoạn clip này được cô đăng tải cách đây không lâu.

Tuy nhiên, khi êkip của chương trình VTV24 tìm đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội và được phía bệnh viện xác nhận rằng phom mẫu tờ giấy này không đúng, không có khoa nào là phòng khám bệnh 225 và cũng không có vị bác sĩ nào tên như trong tờ giấy  mà nữ nghệ sĩ chìa ra khi livestream giới thiệu sản phẩm.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hoài Linh bị sử dụng trái phép hình ảnh

Đầu năm 2021, hình ảnh Hoài Linh bất ngờ xuất hiện với lời quảng cáo "đá pha lê mặt trăng" được lan truyền trên MXH. Kèm theo đó là lời rao bán Hoài Linh tri ân người hâm mộ với giá bán chỉ 299.000 đồng cho một bộ dây chuyền đá Pha lê cao cấp.

Hoài Linh lên tiếng về sự việc. Ảnh: Internet
Hoài Linh lên tiếng về sự việc. Ảnh: Internet

Sau đó, Hoài Linh đã lên tiếng về sự việc này và cảnh báo khán giả cẩn thận vì có thể hình ảnh của anh đang được sử dụng trái phép để bán hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng PR bán hàng