Tin mới

Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh lên tiếng khi bị nói chảnh và không xinh bằng chị gái

Thứ hai, 22/01/2024, 16:40 (GMT+7)

Con gái út nhà MC Quyền Linh khiến cư dân mạng chú ý khi đáp lại bình luận kém duyên.

Thời gian qua, gia đình MC Quyền Linh luôn nhận được sự chú ý từ khán giả và là một trong những gia đình kiểu mẫu trong showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. MC Quyền Linh có hai cô con gái biệt danh là Lọ Lem và Hạt Dẻ, cả hai đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút.

Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh
Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh

Cả hai cô con gái nhà Quyền Linh đều sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Bên cạnh những khán giả yêu mến, cũng xuất hiện không ít những bình luận kém duyên. Mới đây, Hạt Dẻ đã phải lên tiếng đính chính vì nhận phải bình luận tiêu cực.

Cụ thể, có tài khoản ẩn danh đã để lại dòng nhận xét Hạt Dẻ: "Đã xấu, không xinh bằng chị mà còn chảnh". Con gái út Quyền Linh đã phải đáp trả lại trên story cá nhân: "Mọi người ơi, mình rất nhiều tin nhắn luôn không thể thấy được. Với có vài tin nhắn bị Instagram ẩn, mình không biết tại sao luôn chứ không phải mình chảnh nha trời".

Hạt Dẻ lên tiếng khi bị chê chảnh
Hạt Dẻ lên tiếng khi bị chê chảnh

Có thể thấy, Hạt Dẻ trả lời vô cùng lịch sự, thể hiện EQ cao khi giải thích rõ hiểu lầm mà không tỏ ra khó chịu trước bình luận kém duyên này. Cách trả lời của Hạt Dẻ cũng cho thấy cô nàng không hề "chảnh" như lời nhận xét.

Trong khi chị gái lớn Lọ Lem (Thảo Linh) theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính như công chúa thì em gái út Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) lại yêu thích kiểu ăn mặc cá tính, quyến rũ, được nhận xét như "bản sao" của mẹ. 

Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh lên tiếng khi bị nói chảnh và không xinh bằng chị gái - Ảnh 1
 
Hạt Dẻ có sự tinh nghịch và cá tính hơn chị gái
Hạt Dẻ có sự tinh nghịch và cá tính hơn chị gái
Cả hai cô con gái nhà Quyền Linh đều sở hữu vẻ đẹp riêng. 2 chị em cũng rất thân thiết, luôn gắn bó cùng nhau trong mọi hoạt động
Cả hai cô con gái nhà Quyền Linh đều sở hữu vẻ đẹp riêng. 2 chị em cũng rất thân thiết, luôn gắn bó cùng nhau trong mọi hoạt động

Hạt Dẻ tên thật là Thảo Ngọc, sinh năm 2008, là con gái út của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ngay từ nhỏ, Hạt Dẻ cùng với chị gái là Lọ Lem đã nhận được sự chú ý lớn của công chúng nhờ visual "hoa hậu tương lai". Cả hai chị em đều sở hữu chiều cao ấn tượng: 1m70 với đôi chân dài miên man và khuôn mặt xinh xắn.

MC Quyền Linh từng tiết lộ, Hạt Dẻ nhận được một số lời mời tham gia gameshow, các dự án nghệ thuật nhưng vợ chồng anh từ chối vì chưa muốn con tham gia showbiz sớm. Tuy nhiên, trong tương lai nếu Hạt Dẻ và Lọ Lem muốn theo đuổi nghệ thuật thì anh vẫn tôn trọng quyết định của con.  

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news