Tin mới

H'Hen Niê tiết lộ lợi thế trong Công diễn 5, bày tỏ sự xót xa khi chứng kiến cảnh này

Thứ hai, 22/01/2024, 15:48 (GMT+7)

H’Hen Niê thừa nhận những khó khăn và lợi thế khi thể hiện mashup Tìm Lại - Chưa Bao Giờ trong Công diễn 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Công diễn cuối cùng của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng bùng nổ với những phần thể hiện vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý, nhóm thể hiện mashup Tìm Lại - Chưa Bao Giờ do MLee làm đội trưởng cùng các thành viên gồm Diệp Lâm Anh - Lệ Quyên - Hồng Nhung - Diệu Nhi - Phương Vy - H'Hen Niê gây choáng khi hóa thân thành ma cà rồng đầy ma mị. 

H'Hen Niê tiết lộ lợi thế trong Công diễn 5, bày tỏ sự xót xa khi chứng kiến cảnh này - Ảnh 1
 
H'Hen Niê hóa ma cà rồng thể hiện mashup Tìm Lại - Chưa Bao Giờ
H'Hen Niê hóa ma cà rồng thể hiện mashup Tìm Lại - Chưa Bao Giờ

Mới nhất, một thành viên của nhóm là H'Hen Niê đã có những chia sẻ xoay quanh phần thể hiện mashup Tìm Lại - Chưa Bao Giờ. H'Hen Niê cho biết Tìm Lại - Chưa Bao Giờ là một bản mashup đầy ý nghĩa mà các Chị đẹp và cô đặt nhiều tình cảm. Lần đầu hòa thân thành ma cà rồng, nàng hậu thừa nhận là thử thách nhưng có rất nhiều điều thú vị.

"Với mashup Tìm lại & Chưa bao giờ, một bài hát ý nghĩa mà các chị và Hen đặt nhiều tình cảm, riêng với bản thân Hen, lần đầu hoá thân thành hình ảnh ma cà rồng trên sân khấu Chị Đẹp, vừa là điều thú vị, cũng là một thử thách Hen quyết tâm phải làm được. Cám ơn các chị đẹp của nhóm đã luôn bên cạnh yêu thương, hỗ trợ và tận tình hướng dẫn em. Tất nhiên là vẫn sẽ có những thiếu sót, nhưng các chị em đã đồng lòng cùng nhau tập luyện, đó là những kỷ niệm mà em sẽ không bao giờ quên", H'Hen Niê chia sẻ. 

H'Hen Niê cho thấy sự nỗ lực không biết mệt mỏi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
H'Hen Niê cho thấy sự nỗ lực không biết mệt mỏi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong Công diễn 5, H'Hen Niê khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện vũ đạo ấn tượng, đặc biệt là động tác ngã từ trên cao ở cheerleading mà cô từng học được ở Công diễn trước. Do là thế mạnh, nên nàng hậu không hề tỏ ra hồi hộp. Tuy nhiên, H'Hen Niê bày tỏ sự lo ngại cho các dancer vì trong quá trình tập phải chịu đau nhiều lần. 

H'Hen Niê tiết lộ lợi thế trong Công diễn 5, bày tỏ sự xót xa khi chứng kiến cảnh này - Ảnh 2
 

H'Hen Niê nói rõ: "Nếu để ý kỹ, trong tiết mục lần này Hen có một phần đi lên cao và ngã xuống, do đã có kinh nghiệm nhào lộn ở cheerleading công 2 nên Hen không có bỡ ngỡ hay hồi hộp, chỉ thương các bạn dancer đỡ Hen, trong quá trình tập phải chịu đau nhiều lần. Cảm ơn team cho bài nhóm rất ấn tượng, bài rất nhiều  nhưng anh em dancer luôn chuyên nghiệp, tôn trọng, hết mình dành cho các chị đẹp. Cảm ơn các bạn dancer nam đã an ủi Hen khi có những bước chân lên vai các bạn, Hen thì ngại làm đau, ngại làm phiền các bạn nhưng các bạn đều động viên, 'thà làm vài lần mà làm tốt, đau tụi em cũng chịu được còn hơn chị cứ nhẹ nhàng mà làm hoài không được', nhờ câu này mà giúp chị mạnh mẽ và tự tin hơn".

Trong Công diễn 5, H'Hen Niê còn thể hiện solo ca khúc Em Gái Mưa. Nàng hậu cho biết đã nỗ lực tập hát trong thời gian dài để mang đến tiết mục chỉn chu. Không ít khán giả đề cao sự phấn đấu, nỗ lực, dám vượt qua giới hạn bản thân của H'Hen Niê.

Khán giả đề cao sự phấn đấu, nỗ lực, dám vượt qua giới hạn bản thân của H'Hen Niê
Khán giả đề cao sự phấn đấu, nỗ lực, dám vượt qua giới hạn bản thân của H'Hen Niê
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news