Tin mới

Phương Mỹ Chi đã quay trở lại giảng đường Đại học sau 2 năm bảo lưu

Thứ hai, 22/01/2024, 16:03 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây nhất của giọng ca Quê em mùa nước lũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trong chương trình Hòa xuân ca, Phương Mỹ Chi cho biết, sau 2 năm tạm dừng việc học, hiện cô đã quay trở lại giảng đường Đại học. Nói về lý do chọn "gap year", giọng ca Đẩy xe bò cho hay: “Tôi muốn định hướng lại ngành học phù hợp với mình và để sắp xếp thời gian cho hợp lý”.

Việc tạm dừng khiến Phương Mỹ Chi phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV
Việc tạm dừng khiến Phương Mỹ Chi phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV

Phương Mỹ Chi tâm sự thêm, trong giai đoạn “gap year”, cô bị nhiều người đồn đoán nghỉ học. Với Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, “đó là tin đồn khủng khiếp nhất đối với tôi”. “Ngày xưa lúc còn bé, tôi mà ngủ nướng một xíu mẹ sẽ nói nghỉ học đi. Lúc đó tôi sẽ bật dậy khóc vì tôi rất thích được đi học. Cho nên khi nghe tin đồn đó, tôi thấy hơi mắc cười”, giọng ca 10X cho biết. 

Khi quay trở lại với giảng đường, Phương Mỹ Chi phải học với các bạn trẻ sinh năm 2005 (nhỏ hơn nữ ca sĩ 2 tuổi). Giọng ca 21 tuổi cũng cho biết thêm về sự khác biệt: “Tôi có một người bạn thân bằng tuổi cũng đi học chung. Tôi có nói bạn ấy dễ hơn tôi, vì vào lớp nếu không nói tuổi thì mọi người sẽ gọi là bạn. Còn tôi ai cũng biết sinh năm 2003 nên mọi người cứ gọi tôi là chị”.

Ở tuổi 21, Phương Mỹ Chi được khen ngợi sở hữu nhan sắc rạng rỡ và thành công. Ảnh: FBNV
Ở tuổi 21, Phương Mỹ Chi được khen ngợi sở hữu nhan sắc rạng rỡ và thành công. Ảnh: FBNV

Tâm sự về trải nghiệm học tập tại môi trường ĐH, Phương Mỹ Chi cho rằng, cảm thấy rất vui. "Mình lớn hơn các bạn nhưng không có nghĩa mình sẽ giỏi hơn. Các bạn sinh năm 2005 rất giỏi và tôi phải học hỏi rất nhiều”, nữ ca sĩ tâm sự. 

Trước đó, Phương Mỹ Chi không ngần ngại chia sẻ với báo chí về việc bảo lưu chương trình đại học. Cô cho biết, bản thân phân chia những kế hoạch cho từng giai đoạn và biết rằng thời điểm này mình cần dồn sức cho điều gì.

Phương Mỹ Chi đã quay trở lại giảng đường đại học. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi đã quay trở lại giảng đường đại học. Ảnh: FBNV

 

Sau khi mọi thứ ổn định, Phương Mỹ Chi trở lại với công việc học tập. Vừa qua, giọng ca 21 tuổi trở thành một trong 62 đại biểu sinh viên năm nhất góp mặt trong Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phương Mỹ Chi khẳng định trong tương lai, cô vẫn tiếp tục giữ gìn, phát triển và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống thông qua âm nhạc, nghệ thuật để thế hệ trẻ có thể thêm yêu và kế thừa bản sắc dân tộc.

Được biết, hiện tại Phương Mỹ Chi đang theo học ngành truyền thông của 1 trường ĐH có tiếng hệ liên kết quốc tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi