Tin mới

Phương Oanh đẹp sang chảnh trong bộ hình mới khiến ai nấy xuýt xoa

Thứ hai, 28/08/2023, 18:40 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới, Phương Oanh sang chảnh hết nấc khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, dành lời khen cho bà xã shark Bình.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, Phương Oanh và shark Bình đã có hành trình du lịch dài ngày ở Mỹ. Cả hai thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau, chứng minh cho mối quan hệ tình cảm đang rất mặn nồng của mình. Sau chuyến đi chơi dài ngày này, Phương OanhShark Bình đều đã nhanh chóng trở lại với guồng quay của công việc.

Phương Oanh trở lại với công việc sau chuyến đi với shark Bình. Ảnh: FBNV
Phương Oanh trở lại với công việc sau chuyến đi với shark Bình. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh còn đăng tải loạt hình ảnh mới khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó, trong set đồ da sang chảnh, Phương Oanh đã khoe trọn đường cong cơ thể đầy quyến rũ, làn da trắng sáng cũng khiến từng khung hình như sáng bừng. Song, đáng chú ý nhất chính là thần thái sang chảnh, gương mặt kiêu sa mà bà xã shark Bình thể hiện trong mỗi khung hình. Có thể nói, Phương Oanh ngày một thăng hạng về nhan sắc. Vẻ đẹp của cô khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải cảm thán, dành những lời ngợi khen.

Phương Oanh đẹp sang chảnh trong bộ hình mới khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 1
 
Phương Oanh đẹp sang chảnh trong bộ hình mới khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 2
 
Phương Oanh đẹp sang chảnh trong bộ hình mới khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 3
 
Phương Oanh đẹp xuất thần trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Phương Oanh đẹp xuất thần trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Cũng chính vì thế mà bên dưới loạt hình này, ai nấy cũng dành những mỹ từ như "đẹp xuất sắc", "đẹp ngất ngây",... để khen ngợi vẻ đẹp kiêu sa, đầy ấn tượng của Phương Oanh trong loạt hình này.

Đồng nghiệp và cư dân mạng hết lời ngợi khen nhan sắc Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Đồng nghiệp và cư dân mạng hết lời ngợi khen nhan sắc Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh không còn đầu tư nhiều thời gian cho công việc trong lĩnh vực diễn xuất. Thay vào đó nữ diễn viên tập trung cho hoạt động kinh doanh khi mở một cửa hàng thời trang riêng. Cùng với việc vận hành cửa hàng, Phương Oanh còn trực tiếp đưa ra ý tưởng cho các thiết kế mới nhất cho nhãn hàng của mình. Với công việc kinh doanh riêng, Phương Oanh cũng phần nào khẳng định được sự độc lập về kinh tế dù cho đã là vợ của vị CEO nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Sau khi tổ chức ăn hỏi, Phương Oanh và shark Bình hiện vẫn chưa hé lộ thông tin về thời điểm tổ chức hôn lễ chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news