Tin mới

Hậu bê bối 'cắm sừng' chồng, 'Lang Hoa' Đổng Khiết lần đầu lộ cảnh tình tứ bên người đàn ông lạ

Thứ năm, 18/08/2022, 15:04 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên kể từ sau khi ly hôn Phan Việt Minh, Đổng Khiết có hành động thân mật như vậy với người khác giới chốn công cộng.

Thời gian gần đây, Đổng Khiết ngày càng có gu ăn mặc sành điệu. Nữ diễn viên không chỉ thường xuyên xuất hiện tại các buổi biểu diễn thương mại mà còn tham gia nhiều hoạt động khác nhau. Kể từ khi ly hôn Phan Việt Minh, Đổng Khiết vừa phải kiếm tiền, vừa chăm sóc con trai, cuộc sống thực sự không dễ dàng. Tuy nhiên, đây chính là cái giá mà nữ diễn viên phải trả cho sai lầm của mình.

Hậu bê bối 'cắm sừng' chồng, 'Lang Hoa' Đổng Khiết lần đầu lộ cảnh tình tứ bên người đàn ông lạ - Ảnh 1

Ngày 18/8, truyền thông Trung Quốc lan truyền hình ảnh Đổng Khiết đi dự tiệc. Đánh giá về hành động mập mờ của nàng "Phú Sát Lang Hoa" tại bữa tiệc, nhiều người đồn đoán dường như cô đang có mối quan hệ mới.

Trong lúc trao đổi, người đàn ông chủ động vuốt đầu an ủi Đổng Khiết. Sau đó, hai người ôm hôn tình cảm. Trong lúc ôm, họ tiếp tục giao lưu, tình cảm rất lâu sau đó mới tách ra.

Không rõ đôi bên nhắc tới chuyện gì cảm động, hay nhớ lại những "cay đắng" bao năm qua nhưng Đổng Khiết dường như đã vương vài giọt lệ nơi khóe mắt.

Hậu bê bối 'cắm sừng' chồng, 'Lang Hoa' Đổng Khiết lần đầu lộ cảnh tình tứ bên người đàn ông lạ - Ảnh 2

Đổng Khiết từng là ngọc nữ của Cbiz bởi tài năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, sau khi phản bội Phan Việt Minh, sự nghiệp của cô đã "lao dốc không phanh". Cô bị khán giả quay lưng, không còn chỗ đứng trong giới, cuộc sống vô cùng khó khăn. Phải đến những năm gần đây, Đổng Khiết mới dần tái xuất.

Hậu bê bối 'cắm sừng' chồng, 'Lang Hoa' Đổng Khiết lần đầu lộ cảnh tình tứ bên người đàn ông lạ - Ảnh 3

Ở tuổi 42, tưởng chừng tuổi trẻ không còn rực rỡ, mất đi sức hấp dẫn trong chuyện tình ái, hôn nhân nhưng khi chứng kiến Đổng Khiết và bạn bè tiệc tục, người ta nhận ra sức hút với người khác giới của cô không hề giảm sút.

Tuy nhiên, giờ đây Đổng Khiết dường như không còn thiết tha với chuyện yêu đương. Cô ngày càng kiệm lời và giản dị. Thỉnh thoảng, cô sẽ chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình và con trai. Sau những hình ảnh mà truyền thông mới đăng tải, rất nhiều người hâm mộ hy vọng Đổng Khiết có thể xây dựng một mối quan hệ mới, có được một gia đình hạnh phúc của riêng mình.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Đổng Khiết vô tình thế nào mà khiến quản lý của chồng cũ gọi là 'nấm độc'?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news