Tin mới

Đổng Khiết vô tình thế nào mà khiến quản lý của chồng cũ gọi là 'nấm độc'?

Thứ năm, 21/07/2022, 16:51 (GMT+7)

Chia tay không êm đẹp, mối quan hệ của Đổng Khiết và chồng cũ cũng căng thẳng vì con cái.

Mới đây, trang Sohu đăng tải hình ảnh Đổng Khiết cùng con trai đến tham dự sự kiện thương mại. Quý tử nhà nữ diễn viên "Kim phấn thế gia" gây ấn tượng khi có chiều cao vượt trội, ngoại hình sáng.

Điều đáng nói là sau khi hình ảnh quý tử xuất hiện trên truyền thông, chồng cũ của Đổng Khiết đã chia sẻ lại hình ảnh trên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Tốt lắm, cảm ơn mọi người rất nhiều". Theo tờ Sohu miêu tả, đây là lần hiếm hoi mà nam diễn viên được nhìn thấy con trai.

Phan Việt Minh chia sẻ dòng trạng thái khi Đổng Khiết đưa con trai tham dự sự kiện.
Phan Việt Minh chia sẻ dòng trạng thái khi Đổng Khiết đưa con trai tham dự sự kiện.

Nhiều năm qua, liên tục xuất hiện thông tin Đổng Khiết không cho chồng cũ gặp con. Phía gia đình nhà Phan Việt Minh cũng từng tố nàng "Chúc Anh Đài" gây khó dễ, ngắn cấm chồng cũ thăm con gái. Thậm chí, quản lý của Phan Việt Minh công khai gọi Đổng Khiết là "nấm độc" vì cách hành xử vô tình. 

Dù bất kể những lời chỉ trích nào nhưng Đổng Khiết cũng chưa từng lên tiếng giải thích.

Đổng Khiết từng được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Ngay từ bộ phim đầu tiên cô tham gia đã được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Bách Hoa. Sau đó, Đổng Khiết còn đoạt giải Ảnh hậu tại LHP Tokyo lần thứ 15 trong "Thiên thượng luyến nhân". 

Hình ảnh xinh đẹp của Đổng Khiết thời kỳ hoàng kim.
Hình ảnh xinh đẹp của Đổng Khiết thời kỳ hoàng kim.

Nhờ tài năng và nhan sắc của mình, Đổng Khiết tiếp tục nhận giải thưởng Cặp đôi diễn hay nhất tại LHP truyền hình Trung Quốc 2003 khi kết hợp với Trần Khôn trong "Kim phấn thế gia". Nhờ những vai diễn để đời đó, cô trở thành ngôi sao sáng chói của làng điện ảnh Trung Quốc thời bấy giờ. Thêm một lần nữa, Đổng Khiết lại chứng minh được rằng mình hoàn toàn có thể vào vai những nhân vật hoàn toàn khác nhau khi xuất hiện vai Chúc Anh Đài trong Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Dù sự nghiệp so với những diễn viên cùng thời thì Đổng Khiết như được trải hoa hồng khi trở thành ngôi sao hạng A chỉ mất tầm 3 năm nhưng đời tư lại vướng vào thị phi khiến mọi thứ tiêu tan nhanh chóng.

Đồng Khiết từng kết hôn với Phan Việt Minh sau cuộc gặp gỡ định mệnh trong phim Hồng Y Phường. Thời điểm đó, Phan Việt Minh được nhận xét  thua kém “ngọc nữ” về mọi mặt nhưng Đổng Khiết lại luôn khẳng định đó là hạnh phúc viên mãn.

Đổng Khiết kết hôn với Phan Việt Minh.
Đổng Khiết kết hôn với Phan Việt Minh.

Sau khi kết hôn và sinh con, Đổng Khiết gần như ít xuất hiện và quay về chăm sóc gia đình. Cả hai luôn là hình ảnh một gia đình mẫu mực của showbiz Trung. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp mấy cũng tan vỡ bằng thông tin họ ly hôn sau 4 năm chung sống. Dù nhiều cặp đôi cũng ly hôn nhưng cuộc hôn nhân của vợ chồng Đổng Khiết lại vướng vào chỉ trích nặng nề. Hai bên đấu tố nhau, vạch trần những góc khuất đời tư.

Sau ly hôn, Đổng Khiết nuôi con 1 mình.
Sau ly hôn, Đổng Khiết nuôi con 1 mình.

Không chỉ thế, Đổng Khiết còn mất hình ảnh ngọc nữ khi lộ bằng chứng ngoại tình. Thậm chí cả hai có ảnh, clip nóng khi đi nghỉ dưỡng. Lập tức Đổng Khiết trở thành người bị netizen tẩy chay. 2 năm sau ồn ào, Đổng Khiết không dám ra khỏi nhà và dần dần hợp đồng đống phim, đại diện thương hiệu bị mất trắng. Hơn 10 năm qua, nữ diễn viên "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết sống trong sự ghẻ lạnh của công chúng, cô bị kỳ thị vì vướng scandal Ngoại tình, khiến hôn nhân vốn hạnh phúc bỗng đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đổng Khiết