Tin mới

Nhã Phương nhận về cái kết ê chề khi tiết lộ từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng

Thứ năm, 18/08/2022, 14:51 (GMT+7)

Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt khi Nhã Phương có những chia sẻ gây bất ngờ về ông xã Trường Giang trong quá khứ.

Trường GiangNhã Phương cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Cả hai đều là những gương mặt tên tuổi, có sự nghiệp thành công và cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi vì thế khiến bao người ngưỡng mộ.

Trước khi đóng chung phim và nên duyên vợ chồng với nhau, Nhã Phương và Trường Giang cũng đều có tiếng tăm và vị trí nhất định trong làng giải trí. Tuy nhiên chia sẻ mới đây nhất của Nhã Phương lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet
Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet

Theo đó trong một buổi livestream cùng bạn bè, Nhã Phương tiết lộ cô từng không hề biết đến Trường Giang là người nổi tiếng do thời điểm đó cả hai công tác ở khu vực khác nhau. Trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hoạt động chủ yếu ở miền Bắc thì ông xã cô thời điểm đó lại đi diễn ở miền Nam. Đặc biệt vì công việc bận rộn nên nữ diễn viên rất ít thời gian lên mạng, cuộc sống của cô chỉ gói gọn trong việc đi diễn và dành thời gian với gia đình nên không có sự tìm hiểu.

Chia sẻ của Nhã Phương về Trường Giang trước thời điểm 2 người gặp nhau gây chú ý. Ảnh: Internet
Chia sẻ của Nhã Phương về Trường Giang trước thời điểm 2 người gặp nhau gây chú ý. Ảnh: Internet

Phải đến lúc cả hai bắt đầu hẹn hò, khi bạn trai được mọi người chú ý nhiều Nhã Phương mới biết anh cũng là người nổi tiếng như mình. "Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: "Thì ra anh này cũng nổi tiếng"', Nhã Phương tiết lộ.

Chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Độ nổi tiếng của Trường Giang từ xưa đến nay là điều không phải bàn cãi và chính điều này cũng khiến Cộng đồng mạng khó lòng tin những chia sẻ của Nhã Phương. Trên nhiều hội nhóm, một bộ phận cư dân mạng cho rằng Nhã Phương đang "diễn" bởi những gì cô chia sẻ thực sự khó tin.

Cộng đồng mạng phản ứng về chia sẻ của Nhã Phương. Ảnh: FB
Cộng đồng mạng phản ứng về chia sẻ của Nhã Phương. Ảnh: FB

Ở thời điểm yêu nhau, Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Cuộc tình của họ bắt đầu khi cả hai cùng đóng chung phim điện ảnh, việc công khai "phim giả tình thật" khiến cặp đôi bị đồn đoán là đang PR trá hình cho phim.

Nhã Phương nhận về cái kết ê chề khi tiết lộ từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng - Ảnh 1

Không những vậy, Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Tuy nhiên vượt qua bao thị phi, sóng gió tình cảm, cả hai vẫn mạnh mẽ vượt qua và có được cái kết viên mãn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news