Tin mới

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết xuống sắc thảm hại sau nhiều năm chật vật vì 'cắm sừng' chồng

Thứ tư, 20/04/2022, 16:11 (GMT+7)

Từng là ngọc nữ trong Gia Tộc Kim Phấn, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, nhan sắc Đổng Khiết mới đây khiến CDM phải giật mình.

Ngược dòng thời gian gần 20 năm về trước, Đổng Khiết khi ấy trở thành ngọc nữ trong lòng công chúng qua 2 vai diễn là Lãnh Thanh Thu (Gia Tộc Kim Phấn) và Chúc Anh Đài (Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài). Vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của Đổng Khiết thậm chí còn khiến nhiều người yêu thích hơn cả Lưu Diệc Phi. Đến tận bây giờ, cô vẫn nằm trong danh sách những mỹ nhân sở hữu chiếc mũi cực phẩm của Cbiz.

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết xuống sắc thảm hại sau nhiều năm chật vật vì 'cắm sừng' chồng - Ảnh 1
'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết xuống sắc thảm hại sau nhiều năm chật vật vì 'cắm sừng' chồng - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi vướng bê bối Ngoại tình, sự nghiệp của Đổng Khiết "lao dốc không phanh". Phải đến tận năm 2018 khi tham gia Hậu Cung Như Ý Truyện, cái tên Đổng Khiết mới được hâm nóng trở lại. Lúc này, Đổng Khiết đã đẹp mặn mà hơn, nhưng nhan sắc của cô được công chúng khen là rất hợp với tạo hình mẫu nghi thiên hạ.

Mới đây nhất, "hoàng hậu Lang Hoa" lên hot search bảng giải trí nhờ để mặt mộc ở tuổi 42. Tuy nhiên, nhan sắc Đổng Khiết lúc này khiến cả fan lẫn CDM giật mình.

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết xuống sắc thảm hại sau nhiều năm chật vật vì 'cắm sừng' chồng - Ảnh 3

Đó là ảnh cắt ra từ video đón sinh nhật lần thứ 42 của Đổng Khiết. Người đẹp đón sinh nhật lặng lẽ cùng con trai. Cô tự chúc mình hạnh phúc, hy vọng tất cả mọi người tốt hơn trong tương lai và không quên nhắn nhủ fan giữ sức khỏe.

Trong video, con trai Đổng Khiết giờ đã thành thiếu niên. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, được dự đoán sẽ trở thành nam thần tương lai.

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết xuống sắc thảm hại sau nhiều năm chật vật vì 'cắm sừng' chồng - Ảnh 4

Năm 2012, Đổng Khiết và Phan Việt Minh tuyên bố ly hôn. Sự việc gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ. Khi ấy, mọi người đều chĩa mũi nhọn về phía Phan Việt Minh vì cho rằng Đổng Khiết là nạn nhân. Studio của Đổng Khiết đã đăng lên MXH phủ nhận tin đồn ngoại tình, đồng thời tung tin Phan Việt Minh nghiện cờ bạc, thô lỗ, vũ phu nên cặp đôi mới chia tay.

Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị bắt quả tang ngoại tình.
Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị bắt quả tang ngoại tình.

Khi ấy, CDM đều chỉ trích Phan Việt Minh và quay sang bênh vực Đổng Khiết. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, một tay săn ảnh đã tung ra đoạn video ghi lại cảnh Đổng Khiết ôm hôn một người đàn ông lạ say đắm.

Người đàn ông lạ đó chính là "trai xấu" Vương Đại Trị. Sau khi tin tức bại lộ, CDM bắt đầu "quay xe" chỉ trích Đổng Khiết. Điều khiến mọi người khó hiểu hơn là Vương Đại Trị thua Phan Việt Minh về mọi mặt, tại sao nàng Chúc Anh Đài lại lạc lối với anh ta?

Đổng Khiết và Vương Đại Trị.
Đổng Khiết và Vương Đại Trị.

Sau khi Đổng Khiết ly hôn chồng, Vương Đại Trị ly hôn vợ, họ vẫn giữ thái độ kín tiếng về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian thì cặp đôi cũng rạn nứt. Năm 2014, Đổng Khiết đã đề nghị chia tay với Vương Đại Trị.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết bị tẩy chay vì ngoại tình, khoe nhan sắc U50 khó tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news