Tin mới

Hậu bê bối của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bị soi thường xuyên đăng ảnh một mình

Thứ sáu, 23/09/2022, 13:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Giang thời gian gần đây có cập nhật trạng thái mới trên trang cá nhân, tuy nhiên cô bị để ý chỉ đăng ảnh một mình mà không thấy chồng hay các con.

Ồn ào từ chuyến đi Tây Ban Nha không xin phép của Hồ Hoài Anh từng khiến dư luận xôn xao, thời điểm ấy bà xã nam nhạc sĩ gần như im lặng, không cập nhật trạng thái gì. Mãi gần đây, Lưu Hương Giang mới chăm chỉ cập nhật Facebook trở lại, cô khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng bị nhận xét buồn man mác và hay đăng ảnh một mình.

Hậu bê bối của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bị soi thường xuyên đăng ảnh một mình
Hậu bê bối của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bị soi thường xuyên đăng ảnh một mình

Cụ thể, nữ ca sĩ liên tục đăng hình ảnh lẻ bóng kèm những dòng trạng thái gây chú ý. Như loạt ảnh mới đây nhất, nữ ca sĩ khỏe vẻ đẹp trẻ trung, trẻ hơn so với tuổi. Kèm theo đó, bà mẹ hai con chia sẻ thêm về cảm xúc của bản thân hiện tại: "Như mây bình thản, như nước thong dong".

Ngược trở lại những bài đăng trước, Lưu Hương Giang cũng chỉ đăng ảnh một mình và có phần chuộng đồ màu đen. Đi kèm mỗi lần đăng ảnh, bà xã Hồ Hoài Anh lại đính kèm status triết lý: "Khung trời nào chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú, người thì không...".

Hậu bê bối của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bị soi thường xuyên đăng ảnh một mình - Ảnh 1

Hay trong một khoảnh khắc thả dáng trên bãi cỏ xanh, khung cảnh thiên nhiên mướt mắt nhưng Lưu Hương Giang vẫn chất chứa tâm sự: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa".

Hậu bê bối của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bị soi thường xuyên đăng ảnh một mình - Ảnh 2
Hậu bê bối của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bị soi thường xuyên đăng ảnh một mình - Ảnh 3

Nhiều fan cho rằng dù không nói ra nhưng ít nhiều ồn ào của cồng cũng khiến Lưu Hương Giang phải nghĩ ngợi. Thay vì giấu kín, nữ ca sĩ bày tỏ một cách nhẹ nhàng và ẩn ý trên trang cá nhân. Cho đến hiện tại, những thông tin về ồn ào của Hồ Hoài Anh vẫn được giữ bí mật, phía đơn vị công tác giải quyết nội bộ và không công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news