Tin mới

Lưu Hương Giang tự bóc dấu hiệu nghiêm trọng giữa lúc Hồ Hoài Anh đối diện điều bất lợi

Thứ tư, 07/09/2022, 15:37 (GMT+7)

Phải chăng thời gian vừa qua Lưu Hương Giang mải lo lắng chuyện của Hồ Hoài Anh nên nhan sắc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau bài đăng chia sẻ liên quan đến con trong ngày tựu trường, trưa (7/9), trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ về tình cảnh hiện tại của bản thân. Theo đó, ngoài triết lý cuộc sống, vợ Hồ Hoài Anh cũng tiết lộ sự thay đổi lớn về mặt ngoại hình. 

Hình ảnh mới nhất của Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh mới nhất của Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, giọng ca Đừng ngoảnh lại cho biết, hiện tại gương mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm mình từ phía xa xa. "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ.

Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa", nữ ca sĩ ngậm ngùi tâm sự. 

Bài đăng của Lưu Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời động viên, sẻ chia đối với cô. Đồng thời mong 8X hãy luôn bình tĩnh sống, mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua. 

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, biến cố của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống, nhan sắc của Lưu Hương Giang nói riêng và gia đình nhỏ của cô nói chung. Bởi vậy nên việc nữ nghệ sĩ "xuống sắc" vì lo nghĩ có lẽ là điều không thể tránh khỏi. 

"Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới", nữ nghệ sĩ nhắn gửi đến các con trong ngày Khai giảng năm học mới. 

Hồ Hoài Anh thời gian vừa qua bị nghi dính phải lùm xùm xâm hại 1 cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)
Hồ Hoài Anh thời gian vừa qua bị nghi dính phải lùm xùm xâm hại 1 cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)

Hay như vào ngày 3/9, bà xã Hồ Hoài Anh từng được Lưu Thiên Hương từng được chị gái cho lộ diện. Theo đó, nữ nhạc sĩ chia sẻ khoảnh khắc em gái ăn mặc đơn giản, gương mặt có phần gầy nhưng thần sắc vẫn giữ được sự tươi tắn. 

Suốt 2 tháng vừa qua, Lưu Hương Giang luôn nhận được sự quan tâm khi ông xã của cô bị nghi vấn xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha. Sự việc vẫn chưa vẫn chưa có hồi kết và phía cơ quan chức năng của Việt Nam - Tây Ban Nha cũng chưa có thêm bất cứ thông tin gì mới. 

Hiện tại, Hồ Hoài Anh và người bạn đồng hành Hồng Đăng trong chuyến châu Âu đã trở về Việt Nam. Họ đều đã lên trình diện cơ quan chủ quản. Về phía cựu Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, vì vi phạm quy định, nội quy, quy chế của Học viện. 

Lưu Hương Giang dưới góc máy chụp của chị gái (Ảnh: FBNV)
Lưu Hương Giang dưới góc máy chụp của chị gái (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, phía đơn vị này cũng xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Nhà trường sẽ có cân nhắc, xem xét để đưa ra hình thức xử lý; nhằm đảm bảo tính nghiêm minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news