Tin mới

Hậu công khai góc khuất hôn nhân, Elly Trần liên tục có những chia sẻ bất ngờ

Thứ năm, 17/11/2022, 10:14 (GMT+7)

Elly Trần liên tục có những chia sẻ khiến dân tình bất ngờ, hàng loạt sự thật được "vạch trần".

Gần 1 tuần qua, Elly Trần thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng khi đứng ra "vén màn" góc khuất hôn nhân với chồng Tây. Sự thẳng thắn của Hot girl đình đám khiến ai nấy bất ngờ. Trong chuỗi ồn ào, Elly Trần cũng nhiều lần gặp phải sự cố như mất tài khoản mạng xã hội, bị người ẩn danh đe dọa.

Về phía chồng Tây của Elly Trần, anh phủ nhận những chia sẻ của vợ. Những đấu tố qua lại khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Ở thời điểm hiện tại, câu chuyện vẫn bị đẩy đi xa và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Elly Trần thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng khi đứng ra 'vén màn' góc khuất hôn nhân với chồng Tây
Elly Trần thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng khi đứng ra "vén màn" góc khuất hôn nhân với chồng Tây

Chiều 16/11, Elly Trần có buổi trò chuyện với truyền thông. Tại đây, cô "quyết một lần nói hết" về lùm xùm vừa qua. Hot girl này khẳng định mình đã chọn sai người, hối hận vì đánh mất thanh xuân. Con cái chính là niềm tự hào của Elly Trần bên lề hôn nhân cay đắng mà cô phải chịu.

Elly Trần khẳng định trước khi công khai tố chồng Ngoại tình, cô đã thăm dò ý kiến của các con. Gia đình cũng tôn trọng ý kiến của cô. Nữ diễn viên còn tiết lộ, thời gian qua có nhiều người theo đuổi, song bà mẹ 2 con không muốn các nhóc tì phải chịu cảnh cha dượng. Sau khi con cái trưởng thành, Elly Trần mới nghĩ đến hạnh phúc cá nhân. Elly Trần cũng tuyên bố sẽ không đồng ý nếu chồng muốn quay lại.

Elly Trần khẳng định trước khi công khai tố chồng ngoại tình, cô đã thăm dò ý kiến của các con
Elly Trần khẳng định trước khi công khai tố chồng ngoại tình, cô đã thăm dò ý kiến của các con

Elly Trần quyết định "vạch trần" mọi chuyện khi cô nghe con gái kể lại việc nhìn thấy cảnh hôn hít của ba và nhân tình khi tới nhà bà chơi. Nhân tình của chồng bắt bé là mẹ hay ba bắt bé nắm tay khi đi dạo.

"Câu chuyện này đã diễn ra từ lâu, nhưng anh ấy cam kết chỉ có anh ấy ở cùng các con khi đón sang chơi thôi. Tuy nhiên thực chất có rất nhiều người ở đó. Khi nghe con nói qua đó có nhân tình của ba, có cả vài chú khác, tôi đã bùng nổ.

Thật sự tôi sợ con mình bị ấu dâm. Thời gian gần đây câu chuyện này xảy ra nhiều. Con tôi còn nhỏ, làm sao tôi không lo cho được. Đó cũng là nguyên do khiến tôi lên tiếng ở thời điểm này", Elly Trần bộc bạch. 

Elly Trần tụt 4kg sau 8 ngày công khai chuyện chồng ngoại tình
Elly Trần tụt 4kg sau 8 ngày công khai chuyện chồng ngoại tình

Nữ diễn viên cho biết con cô vẫn ổn khi ba mẹ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Elly Trần cũng không sẽ đệ đơn ly hôn vì không bản thân cô không sai. Nếu ra tòa ly dị, Elly Trần sẽ đấu tranh để giành quyền nuôi con. 

Elly Trần trò chuyện với truyền thông
Elly Trần trò chuyện với truyền thông

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần